BREAKING NEWS

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: AMAZING PEPSI CHALLENGE! Movie Kids Đồ chơi w / Spiderman, Hulk & Joker Coke Coca Cola FUN trong đời sống thực tế

Tin mới hôm nay cho biết bước chân vào sân chuyển động Dallas Cowboys xuất sắc và bạnbiết rằng bạn đã chỉ cần bước vào một toàn cầu khác. ko với vấn đề gì hành động là trên ngành nghề này - có thể là cảm giác âm nhạc U2 hoặc cùng đồng đội Dallas Cowboys - bạn với thể im tâm rằng mang phổ quát chuyện để nắm phong cách và sự chú ý của 1 rộng phạm vi của người mến mộ.


Đó là trong ý thức này mà Pepsi, một trong những toàn cầu thương hiệu bậc nhất, thách thức năm 2020 triển lãm để giúp kích hoạtPepsi thương hiệu và đưa nó vào cuộc sống cho Cowboys năng động của họ địa điểm sân chuyển động, các Pepsi Skyway. lúc sân chuyển động to thứ 3 trong NFL bởi khả năng tiếp khách. Sân đi lại Cowboys kiêu hãnh của chỗ ngồi cho hơn 80.000 người ngưỡng mộ cùng với lớn nhất toàn cầu - 72x160-chân - độ nét cao màn hình video. mang toàn bộ điểm tham quan tuyệt vời và âm thanh khó khăn cho sự chú ý và lòng trung thành của người ái mộ hết lòng,Pepsi muốn mang một không gian mà là năng động và hấp dẫn, khi mà kỷ niệm ý thức của Pepsi.

Tin mới hôm nay cho hay sản xuất toàn diện in ấn quy mô lớn, chế tác và cài đặt cho khu vực quạt năng động và quyến rũ này, 2020. tang vật mài dũa các nhu cầu ngoài mặt và nguyên liệu, chế tạo bức tường cong vĩnh viễn chưa thể tháo rời và cao chon von với nhãn hiệu cột. đặc trưng ko gian 15.000 foot vuông này rực rỡ tăng cường sức mạnh của nhãn hàng sở hữu tính biểu tượng này.


Trong những fan hâm mộ trò chơi ngày Mural Zone sẽ được mời ngồi trước một nghệ sĩ, trước hoặc sau cuộc chiến, những người sẽ phác thảo của họ chân dung. các hình ảnh này sau ngừng thi côngĐây sẽ được bán đấu giá, đôi khi cho bạn bè và người ái mộ của người ngồi để minh họa. Số ba tường tầng chín chân cong nhôm chải Pepsi nhãn hàng mang lại những trò chơi ngày Mural Zone vào cuộc sống, tạo ra 1 tin chưa cảm giác linh động sở hữu chỗ ngồi thả phanh và quán rượu có nhãn hiệu Pepsi bảng suốt. ý thức của các trò chơi tạo ra tiếng vang trong suốt ko gian, có Pepsi lấy sàn diễn trọng tâm.

Trong Touch Xuống Zone, mặt đất cỏ phủ giả thiết lập quá trình cho vui và trò chơi mà các fan với thể diễn lại động thái đam mê và lượt, đông đảo có thời cơ được ghi hình và thấy cao trên những lĩnh vực trên Jumbo to nhất thế giới Tron. 2020 triển lãm - đẩy mạnh để tạo ra những thách thức và cung ứng kết quả phi thường. Bạn với nghe thấy tiếng gầm đám đông?
Tin mới hôm nay cho biết sự đối đầu giữa Coca-Cola và Pepsi là huyền thoại. dù rằng mối thù đích thực nóng lên có sự Pepsi Challenge năm 1975 -which kể kinh khủng New Coke thất bại Coca-Cola - thương hiệu đã được tranh đấu mang nhau trong hơn 1 thế kỷ.



Tin mới hôm naycho biết  ko chỉ là về phát triển sản phẩm. những điều thỉnh thoảng nhận tư nhân, mà đôi khi tạo ra tiếng vang trong thị trường của họ. Đầu năm nay, Pepsi đã đi sau linh vật nổi danh của Coke, gấu bắc cực và Santa.

Mối thù thậm chí đã chuyển ra ngoài ko gian và nổ ra trên dụng cụ truyền thông xã hội.
vì vậy Sao nó phát triển thành theo cách này?

The folks tại CnnTees đặt cộng 1 họa thông báo tuyệt vời có tên "Soda Wars" bao gồm phần đông mọi thứ bạn muốn bao giờ muốn biết về lịch sử của Coca-Cola và Pepsi.

Từ khóa: tin moi hom nay


Share this:

Đăng nhận xét