BREAKING NEWS

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tin mới hôm nay: Thor và flatmate Darryl trở lại của mình trong đội Thor: Pt 2, Bây giờ ở đâu?

Tin mới hôm nay cho biết Thiên Chúa của Thunder và flatmate ông Darryl có một video mới ra cho thấy tiếp tục khó khăn của họ đạt được hòa bình trong nước.






Trong đó, Darryl may giải thích cho Thor rằng một quả bí ngô và tiền xu Asgard không thể được sử dụng để trả tiền thuê nhà trên Trái đất.

Ông hỏi con trai của Odin để cung cấp tiền mặt thực tế, hoặc thậm chí có được một công việc.

- Ha ha ha, có được một công việc -?!? Là bạn nghiêm trọng Tôi có một công việc Bạn có biết những gì công việc của tôi là tôi đã lưu hành tinh,- Thor kêu lên.

Ông sau đó nhảy lên một chiếc xe đạp và xe đạp ra khỏi nhà, nói với Darryl họ cần phải sử dụng một công chức.

Tin mới hôm nay cho hay video gốc 'Team Thor' được đạo diễn bởi Taika Waititi, người đang chỉ đạo Thor: Ragnarok, dự kiến phát hành vào cuối năm nay.


"Đội Thor: Pt 2, Bây giờ ở đâu? ' đã được phát hành để thúc đẩy sự phát hành của Doctor Strange về dịch vụ Blu-ray và streaming.

Thor và dài đau khổ cùng phòng Darryl trở lại của mình trong một mục mới để "Team Thor" hàng loạt cho thấy những gì các siêu anh hùng không khi anh không phải là bận rộn tiết kiệm trên thế giới.

Năm ngoái, chúng tôi đã học được những gì siêu anh hùng Thor (Chris Hemsworth) đã lên đến trong các sự kiện kịch tính của The Avengers phim "Captain America: Nội chiến." Ông được đi chơi với bạn cùng phòng của ông Darryl Jacobson ở Úc, chiến đấu nhàm chán và sử dụng Darryl để giúp anh ta viết email cho Iron Man Tony Stark.

Tin mới hôm nay cho biết sau khi nhìn thấy những gì ông đã lên đến trong 'Nội chiến', chúng tôi chắc chắn đội Thor

Kỹ sư builds 'làm việc' búa của Thor duy nhất anh có thể nhấc

Hôm thứ ba, Marvel Entertainment đã phát hành "Team Thor:.? Pt 2, Bây giờ ở đâu" như một theo dõi với bản gốc mockumentary kiểu ngắn.

Thor là một khủng khiếp, bạn cùng phòng khủng khiếp. Các video mới thấy Darryl trong một tình huống khó chịu với các siêu anh hùng người nước ngoài, khi ông cố gắng giải thích cách bí ngô và tiền xu Asgard sẽ không phải trả tiền thuê nhà. Thor treo ra trong quần short ban trên một chiếc xe đạp và cười theo gợi ý của việc làm. Poor Darryl.

Tin mới hôm nay cho biết video là một teaser dài. Phần thứ hai đầy đủ của "Team Thor" là có sẵn như là một tính năng tiền thưởng với "Doctor Strange" DVD và phát hành kỹ thuật số. Xem xét sự phổ biến của các cặp vợ chồng kỳ lạ Thor-và-Darryl, đó là một củ cà rốt khá hấp dẫn để ném vào với "Doctor Strange."

Trong khi ngắn đầu tiên được trình chiếu tại San Diego Comic-Con vào mùa hè cuối cùng trước khi đưa ra đường vui vẻ của nó trực tuyến và được bao gồm trong Captain America: Nội chiến nhà phát hành, "Team Thor Phần 2: Bây giờ ở đâu?" được tìm thấy qua Doctor Strange vừa được phát hành (trên kỹ thuật số HD hôm nay và Blu-ray và DVD vào ngày 28 tháng 2).


Sử dụng cùng một nhãn hiệu hài hước khiến "Team Thor" mockumentary một hit lớn đầu tiên với người hâm mộ ở khắp mọi nơi (đó là cách tiếp cận tương tự Taika Waititi sử dụng cho tính năng của mình Chúng tôi làm gì trong Shadows - nếu các bạn đã không nhìn thấy điều đó chưa , DO), kiểm tra ngắn mới trở lại với Asgard God of Thunder (Chris Hemsworth) và bạn cùng phòng Úc tuyệt vời của mình, Darryl.

Từ khóa:  tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét