BREAKING NEWS

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Màu sắc cho Trẻ em Học với Lò vi sóng và Máy Pha Blender - Tìm hiểu Màu sắc với Khủng long

Tin mới hôm nay cho biết trong #Baloncesto chuyên nghiệp, do mặc và cường độ của trò chơi, có thể làm thay đổi quy tắc chơi huấn luyện viên cho là phù hợp không giống như #Deportes khác, nơi thay thế như vậy còn hạn chế. 


Điều này có nghĩa rằng mặc dù lúc nào cũng có người chơi xuất sắc được tìm thấy tại tòa án hầu hết thời gian, bạn cần phải có sản phẩm thay thế có thể cung cấp phá vỡ phút và như điều này xảy ra, hiệu suất máy tính không bị ảnh hưởng nặng nề.

Nó là rất quan trọng để công việc của các phòng #NBA mà thậm chí còn có một giải thưởng cho các cầu thủ tốt nhất vào sân từ băng ghế dự bị trong các giải đấu, vì thường kết thúc lên được vai trò quan trọng trong kết quả của các cuộc họp.

Một trong những người chơi là bảo vệ chụp Vinnie Johnson, mà tiêm năng lượng bằng cách nhập Detroit Pistons.

Tin mới hôm nay cho hay trong thập niên tám mươi, đã có một đội trong NBA mà dựa gần như bất kỳ thủ thuật chỉ để có được chiến thắng: Detroit Pistons, sự thật, người ta không thể đổ lỗi cho họ vì đó là rất khó khăn để cạnh tranh với Magic của Lakers "Johnson và Celtics Larry Bird của.

Tất nhiên, những Pistons cũng đã có đủ tài năng, nó sẽ là vô lý khi cho rằng thành công của họ chỉ dựa trên vở kịch về thể chất của mình đang bước vào những dơ bẩn, vì lý do này thật khó để có một khởi động trên một nhóm các loại hình này đó là trong nhiều năm qua là một ứng cử viên cho chức vô địch. Vinnie Johnson đã phải thừa nhận vai trò của ông ra sân từ băng ghế dự bị, nhưng vài phút tôi đã có trên sân trở nên đáng chú ý, đặc biệt là trên bảng điểm, là một game bắn súng khá nguy hiểm.

Nhận thấy tình trạng này một trong những bạn đồng hành của mình, Danny Ainge, đã có ý tưởng cho biệt danh mà Johnson sẽ được biết đến với phần còn lại của sự nghiệp của mình "Microwave". Lời giải thích rất đơn giản, các Pistons khi bước vào cuộc họp Vinnie Johnson biết rằng "sáng lên" rất nhanh chóng và có "ngay lập tức" gây khó chịu, đó là một cái gì đó khá giống với những gì xảy ra khi bạn đặt thức ăn trong lò vi sóng bạn sẽ có được một cái gì đó " nóng rất nhanh chóng. "

Tin mới hôm nay cho biết một búp bê Barbie mới nhằm khuyến khích các cô gái trở thành kỹ sư bằng cách xây dựng đồ dùng gia đình đã gây ra một cuộc tranh cãi về giới tính với những người chỉ trích nói rằng nó thúc đẩy khuôn mẫu giới tính.

Bộ đồ chơi được bán bởi nhà tạo mẫu Thames & Kosmos bao gồm một con búp bê mặc áo choàng trong váy mini và các phụ kiện nhựa để xây dựng tủ quần áo, máy giặt, giá để giày và đồ trang sức và các thiết bị gia dụng khác.

Các nhà phê bình nhanh chóng chỉ ra rằng mặc dù có nhu cầu khuyến khích các cô gái đi học về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và nghiên cứu (STEM), đồ chơi đã củng cố khuôn mẫu khiến phụ nữ và trẻ em gái phải làm việc nhà.

Jo Jowers, phát ngôn viên của Let Toys are Toys cho biết: "Không phải là điều xấu để khuyến khích nhiều cô gái quan tâm đến các vai trò khoa học và công nghệ hơn.

Bà nói với Quỹ Thomson Reuters: "Thật đáng tiếc, có một nhận thức rằng sự khuyến khích này luôn phải qua bộ lọc đồ chơi màu hồng hoặc những thứ liên quan đến vai trò truyền thống của phụ nữ trong gia đình hoặc xã hội.

Từ khóa: tin moi hom nay 

Share this:

Đăng nhận xét