BREAKING NEWS

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Học Màu sắc với Chai Sữa cho Trẻ em và Trẻ mới tập - Màu sắc cho Trẻ em

Tin mới hôm nay cho biết nếu bạn mang một bữa ăn trưa vào trường, luôn có một vài thứ bạn có thể mong đợi, mà không phải thất bại, để tìm bên trong: Một chiếc bánh sandwich, một miếng trái cây, một cookie hoặc một số trái cây bằng chân nếu bạn đã may mắn ...


Và, tất nhiên, một thức uống. Có thể cho rằng đồ uống là phần quan trọng nhất trong toàn bộ giao dịch, bởi vì nơi nào khác trong giờ ăn trưa của bạn có thể cho phép cá tính của bạn tỏa sáng? Mỗi loại đồ uống đặc biệt này từ thập niên 90 có thể được tìm thấy trong các hộp ăn trưa rất cụ thể: Capri Sun và Sunny Delite trong những món ăn thuộc những đứa trẻ muốn trở thành người trượt ván; Boku trong những người thích khoe khoang về cách lớn lên họ; Squeezits trong những người được biết đến là hơi ngoài tường; Và như vậy. Không có gì tiết lộ loại người bạn đã được khá giống như hộp nước trái cây của bạn đã làm.

Vì vậy, để vinh danh Throwback thứ năm, tôi đã lắp ráp 14 loại đồ uống đáng nhớ chúng tôi luôn hy vọng chúng ta sẽ tìm thấy trong hộp ăn trưa của chúng tôi vào những năm 90. Mặc dù một vài trong số chúng đã được ngưng (RIP, Orbitz), một số trong số đó là - ngạc nhiên của tôi, tôi phải thú nhận - vẫn còn xung quanh. Tôi không biết về bạn, nhưng tôi giống như ý tưởng truyền lại những kỷ niệm thời thơ ấu của chúng tôi cho những thế hệ tiếp theo - thậm chí những kỷ niệm như ngốc nghếch như những thức uống đã sử dụng để biến màu sắc buồn cười của chúng tôi vào buổi trưa.


Đây là với bạn, 'những đứa trẻ 90 tuổi. Hãy nâng cao tất cả mọi thứ (hoặc một hộp, hoặc một điều squeezy, hoặc bất cứ điều gì).

Anh không thể chờ đợi để nói với người hâm mộ về sự bổ sung mới nhất cho gia đình vào chủ nhật.
Và Jamie Oliver dường như bộc lộ niềm tự hào vì vợ chồng Jools đã giới thiệu con trai mới của họ bên ngoài Bệnh viện Portland ở London hôm thứ Hai.

Tin mới hôm nay cho biết Jamie Oliver có vẻ tự hào vì ông và vợ Jools đã giới thiệu con trai mới của họ cùng với bốn đứa con khác của ông ta bên ngoài Bệnh viện Portland ở London hôm thứ Hai
Jamie Oliver có vẻ tự hào vì ông và vợ Jools đã giới thiệu con trai mới của họ cùng với bốn đứa con khác của ông ta bên ngoài Bệnh viện Portland ở London hôm thứ Hai

Cha đẻ của năm người Jamie cho biết những đứa con gái lớn của ông đã chứng kiến ​​sự ra đời và thậm chí đã cắt dây điện.

Rời khỏi bệnh viện, Jools, cũng 41 tuổi, trông rất giật gân chỉ một ngày sau khi sinh nở, với mẹ mới của cô ấy phát ra đầy sức mạnh.

'Khi bạn chạy miệng bẩn trên TV': Louise Thompson của MIC ...

Yoga-ta hãy thử hơn thế! Billie Faiers phiêu lưu của cô ...

Mặc một bộ váy kem, cô ấy trông có vẻ chật hẹp và khỏe mạnh khi cô ôm lấy chiếc máy tính mới.

Tin mới hôm nay cho biết phần còn lại của gia tộc Oliver trông ngang bằng nhau như hài lòng với anh chị em mới, và tất cả cùng xếp hàng bên cạnh cha mẹ tự hào của họ để nụ cười cho bức ảnh.

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét