BREAKING NEWS

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Tìm hiểu màu sắc Với Đồ chơi Búp bê Búp bê và Thiết Bị Đồ Pha Trộn - Màu sắc cho Trẻ em

Tin mới hôm nay cho biết Urban Decay đã đưa ra một số bảng màu eyeshadow tốt nhất trên mạng. Dũng cảm? Kiểm tra. Mạnh mẽ? Kiểm tra. Tấn màu? Kiểm tra và kiểm tra. 



Và bản phát hành mới nhất của họ cũng không ngoại lệ, nhưng trước khi bạn mua hàng, bạn có thể tự hỏi: chỉ có màu nào trong bảng Urban Decay Vice Palette 4?

Tin mới hôm nay cho hay khi nói đến bảng màu eyeshadow - càng có nhiều màu sắc, thì càng tốt, bởi vì khả năng kết hợp là vô tận nghiêm trọng. Thêm vào đó, về cơ bản bạn có thể yên tâm rằng với nhiều màu sắc, sẽ có nhiều thứ mà tất cả mọi người thích / muốn, vì vậy khi Urban Decay phát hành phần tiếp theo của chúng đến Palette Phó phổ biến, tôi ngay lập tức phải biết màu nào trong đó. Đột ngột: Những viên ngọc quý giàu có là tất cả mọi thứ bạn sẽ muốn cho bữa tiệc trong ngày lễ.


Nhưng trước khi bạn thả 60 đô la vào bảng màu, hãy để tôi chia 20 bóng khác nhau mà bạn có thể tìm thấy trong đó:

Tin mới hôm nay cho hay Bones (satin ngọc trai với ngọc trai), Grip (trang điểm với ánh kim long lanh), Deadbeat (satin màu đen với ánh kim lấp lánh ánh kim), Beat Down (màu tím kim loại với màu xanh lấp lánh), Pandemonium (mận kim loại với ánh kim lấp lánh), khung -satin), Fast-Ball (hồng nhạt màu hồng kim với hồng hào hồng), 1985 (màu tím kim loại với long lanh màu tím), Underhand (màu tía burgundy-satin) Harlot (kim lọ hoa oải hương), Discreet (mềm màu mờ), Grasshopper (kim loại ngọc lục bảo) Với màu xanh lá cây lấp lánh), C-Note (màu xanh đậm với long lanh), Arctic (màu xanh tươi với ánh sáng lấp lánh), Robbery (kim loại màu nâu gunmetal), đắng (màu nâu đỏ mờ), Flame (màu cam sáng với glitter vàng), Low (Mờ màu nâu với ánh kim lấp lánh ánh kim), Crowbar (màu đen với ngọc trai kim loại vàng và long lanh) và Xóa (màu nâu đậm matte-satin).
Tất cả những người hâm mộ của Swaragini (Rashmi Sharma Telefilms) của Color đều chú ý tới tác phẩm này.

Chúng tôi có thông tin chi tiết về bài hát sắp tới ...

Trong những ngày tới, chúng ta nghe thấy Sanskaar (Varun Kapoor) và Lakshya (Namish Taneja) sẽ bắt tay vào tìm kiếm Swara (Helly Shah).

Theo nguồn tin của chúng tôi, "Trong quá trình tìm kiếm, họ cũng sẽ gặp mẹ của Sahil (Anuj Sachdev). Mặc dù cô sẽ không thể hướng dẫn anh em Maheshwari, tuy nhiên, sau đó cô sẽ tìm thấy Swara trong phòng âm nhạc của Sahil. Trong khi Swara và Sahil bắt đầu kết nối âm nhạc, mẹ của Sahil sẽ sớm nhận ra rằng Swara đã mất trí nhớ của cô. Sau khi tìm ra sự thật, cô ấy sẽ ném Swara ra khỏi nhà Sengupta. "
Tôi lớn lên trong một ngôi nhà với cha mẹ đã đẩy ranh giới của các vai trò giới tính truyền thống.
Mẹ tôi, với ngọc trai trong tai và còi quanh cổ, là huấn luyện viên trưởng của đội bóng đá của tôi, hiệu trưởng nữ đầu tiên của trường trung học và là người đã dạy tôi cách lái xe. Cha tôi, người bơi lội và trí tuệ pháp lý rực rỡ luôn luôn là một nhà bình quyền nữ mang phong cách thẻ và thường là người nấu bữa tối, giúp chị tôi và tôi xử lý tình cảm của chúng tôi. Tôi thậm chí còn nhớ tham dự một buổi lễ trao giải thảnh thơi, nơi mà anh được vinh danh là Người phụ nữ danh dự của năm.

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét