BREAKING NEWS

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Clip nhac | Cộng với Lots More Rhymes vườn ươm 61 Phút Biên soạn từ LittleBabyBum!

Tin mới hôm nay cho biết bất cứ khi nào tìm đồ chơi, trò chơi và các hoạt động cho trẻ mới biết đi.


Tin mới hôm nay cho hay có rất nhiều lựa chọn ở đó để lựa chọn, và trẻ em thường sẽ chơi với bất kỳ loại đồ chơi nào mà chúng có cơ hội tương tác. Khi lựa chọn những gì để có được cho một trẻ mới biết đi, hãy ghi nhớ các khía cạnh của an toàn, độ bền và khả năng chơi. Chọn các mục cung cấp sự cam kết của trẻ mới biết đi và cơ hội học tập nguyên nhân và kết quả. Đồ chơi và trò chơi có nhiều màu sắc, hình dạng, đèn và nút thường tăng thời gian chơi cho trẻ mới biết đi. Thông thường, những đồ chơi cổ điển của những năm 60 và 70 vẫn đang được sản xuất và được thử và những ví dụ thực sự giúp nâng cao kỹ năng cho trẻ mới biết đi.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một danh sách mười đồ chơi / mặt hàng không có thứ tự cụ thể mà làm việc để tăng sự phát triển của trẻ ở nhiều khu vực.


Tin mới hôm nay cho biết sorter hình dạng truyền thống. Một trong những đồ chơi trẻ mới tốt nhất là bộ sorter hình dạng. Có rất nhiều nhãn hiệu và loại máy phân loại hình dáng trên thị trường và tất cả đều có những giá trị khác nhau cho sự phát triển ngày càng tăng. Loại sorter tốt nhất là loại có kích thước lớn mà không có hình dạng phức tạp. Bạn nên tìm kiếm một sorter mà không có nhiều hơn bốn loại hình dạng dễ dàng truy cập để loại bỏ các mảnh. Bộ sorter hình dạng giúp xác định các kỹ năng vận động, nhận thức và xã hội.

Ba câu đố. Câu đố rất tuyệt để phát triển kỹ năng xã hội, động cơ, nhận thức và cảm xúc. Tốt nhất là bắt đầu với các trò chơi ghép hình nhỏ mà không có nhiều hơn ba đến bốn phần. Trẻ mới biết đi sẽ thích chơi đùa, nhặt chúng lên, nhìn chúng và đặt chúng lên bảng câu đố. Nó sẽ mất thời gian, thực hành và tập trung cho họ để tìm hiểu để đưa các mảnh trở lại trong những điểm ban đầu của họ. Bạn sẽ được cổ vũ họ khi họ nắm giữ các mảnh, biến nó trong tay và đặt nó vào vị trí thích hợp của nó.

Khối. Chơi trò chơi như xếp khối tạo cơ hội để làm việc trên nhiều kỹ năng bao gồm động cơ, ngôn ngữ, nhận thức và phát triển xã hội. Bạn có thể thảo luận về hình dạng, màu sắc và kết cấu của khối. Hỏi trẻ mới biết đi của bạn những gì họ đang xây dựng (không bao giờ giả sử bạn biết những gì họ đang tạo ra). Khối lượng rất tốt cho sức mạnh tay và sự khéo léo. Nếu bạn chọn nuôi trẻ vị thành niên, tốt nhất nên đợi đến khi trẻ được 18 tháng tuổi để chúng có cơ hội học cách xếp chồng mà không cần bấm hoặc đẩy các vật với nhau.

Bong bóng. Bong bóng là niềm vui lớn đối với trẻ mới biết đi vì chúng khuyến khích chúng chạy, nhảy và đuổi theo chúng xung quanh. Bạn có thể chọn mua các bong bóng đã được làm sẵn; Tuy nhiên, rất dễ dàng để làm cho họ ở nhà. Có rất nhiều công thức nấu ăn tự làm cho bong bóng trực tuyến và gần như tất cả chúng đều an toàn cho trẻ em. Kiểm tra nhanh Pinterest và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều công thức nấu ăn. Bong bóng là tuyệt vời để thúc đẩy động cơ, xã hội và phát triển nhận thức.
Sách hình. Đọc sách có nhiều hình ảnh luôn luôn làm cho mỗi lần qua cuốn sách một cuộc phiêu lưu mới. Nó không phải là quan trọng để ngồi với một đứa trẻ và đọc các từ. Với trẻ mới biết đi, bạn muốn tập trung vào các hình ảnh và nói về những gì bạn thấy. Thảo luận hình ảnh trên trang bìa và hỏi xem cuốn sách có thể là gì. Hỏi về tất cả các bức tranh trong cuốn sách và lấy ý kiến ​​của họ về những gì họ đang nhìn thấy. Rất có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên với phản ứng tưởng tượng của họ.
Trang phục. Giả vờ quần áo là một cách tuyệt vời để xây dựng các kỹ năng nhận thức, xã hội và cảm xúc. Costuming và chơi giả vờ là một phần quan trọng trong quá trình phát triển, cho phép trẻ bước ra ngoài cách chúng nhìn thấy thế giới tự nhiên của chúng để tạo ra một nơi và thời gian mới với trí tưởng tượng đang phát triển của chúng.

Hula Hoop. Một đồ chơi tuyệt vời, cổ điển, giúp nâng cao động cơ và phát triển xã hội. Hula hoop có thể được đặt trên mặt đất để nhảy vào và ra khỏi. Bạn có thể cuộn quả bóng lớn vào vòng hula. Nó cũng có thể được sử dụng để giúp trẻ học đi bộ. Bảo họ giữ vòng với hai bàn tay với nhau và cho người trưởng thành giữ vòng mà không chạm tay trẻ. Đi bộ về phía sau, khuyến khích trẻ trong suốt thời gian, và đưa con đi về phía người lớn.

Cheerios / Puffs. Không hẳn là đồ chơi hoặc đồ vật; Tuy nhiên, Cheerios hoặc Puffs là một cách tuyệt vời để làm việc trên các kỹ năng vận động tốt. Chỉ cần đặt một vài Cheerios lên tấm thảm hoặc đĩa sạch và để cho đứa trẻ mới tập đi của bạn đặt chúng vào cốc để thực hành nắm tay. Dần dần làm cho cốc nhỏ hơn để làm cho nhiệm vụ khó hơn một chút.

Bút chì màu hình tam giác. Sử dụng bút chì màu hình tam giác để giúp trẻ mới biết đi của bạn phát triển nắm bắt tốt bằng cách sử dụng ngón tay của họ. Các cạnh phẳng làm cho bàn tay giữ bút chì màu lên và xuống giữa các ngón tay và ngón cái. Ngoài ra, màu sắc là một cách tuyệt vời để quảng bá trí tưởng tượng và sự sáng tạo của trẻ.

Rối. Bạn có thể có được những con rối đã được làm sẵn hoặc tự mình đi ra khỏi tất hoặc túi trưa trưa. Con rối thúc đẩy sự phát triển của động cơ và ngôn ngữ cùng với trí tưởng tượng. Sử dụng các con rối để chơi và nói chuyện với trẻ mới biết đi của bạn.

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét