BREAKING NEWS

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Đông lạnh Elsa vs Spiderman 😾 Joker ROB TOY xe Crash Spiderman AtrocityAccident & Police Rescue !!

Tin mới hôm nay cho biết các phần chính của Munna Michael với sự tham gia của Tiger Shroff và Nawazuddin Siddiqui đã bị bắn



Tin mới hôm nay cho hay một nguồn tin tiết lộ rằng việc thiếu vốn trong Eros International là một trong những lý do cho sự đình trệ và bộ phim có thể không được phát hành vào ngày 7 tháng 7 như dự kiến. Có một chút căng thẳng đang xảy ra tại phòng thu hiện nay do những cuộc khủng hoảng tài chính và tất cả các sản phẩm kể từ hôm nay đã bị giữ lại.

Tin mới hôm nay cho biết một nguồn khác gần nhà sản xuất đã xác nhận rằng bộ phim đã bị đẩy đi nhưng tiết lộ rằng lý do không phải là cuộc khủng hoảng tài chính khi việc quay phim diễn ra tốt đẹp. Khoảng 10 ngày chụp vẫn đang chờ xử lý và sẽ bắt đầu vào giữa tháng 4.


Eros International đang tìm kiếm một cửa sổ sạch sẽ để phát hành bộ phim và tháng 7 bị giằng co với nhiều bản phát hành bao gồm Jagga Jasoos (14 tháng 7), Mubarakan (28 tháng 7) và Spiderman Homecoming (7/7), không cho Munna Michael thở hổn hển.

Các nhà sản xuất đang nhắm tới việc phát hành bộ phim vào tháng Tám, và thông báo chính thức dự kiến ​​sẽ sớm được công bố. Sự chậm trễ trong ngày phát hành đã khiến cho Spiderman Homecoming của Marvel phát hành solo vào ngày 7 tháng 7.

Trở lại những năm 90, có một số bộ phim đã vượt qua mốc 100 triệu đô la tại phòng vé trong mùa hè. Giờ đây, những người xem phim đã bị bắn phá với những bộ phim có ngân sách lớn tuần này qua tuần khác và nhiều người trong số họ bị lạc trong cuộc xáo trộn vì chỉ đơn giản là quá nhiều để theo dõi.

Mùa phim mùa hè bắt đầu được sử dụng vào tháng 6, và bây giờ từ từ làm việc đã đến tháng 4. Với bộ phim Fast and the Furious lần thứ tám dự kiến ​​sẽ ra rạp vào cuối tuần tới, năm nay cũng không ngoại lệ.

Bộ phim Fast and Furious đầu tiên đã chiếu rạp hát 16 năm trước, và trở lại vào năm 2001, nó chỉ là về đua ô tô. Bây giờ với hơn một chục nhân vật trung tâm, mỗi người trong số họ thực tế siêu nhân, những bộ phim này đã trở thành quái vật tại phòng vé. Mục nhập cuối cùng thu được trên một tỷ đô la trên toàn thế giới.

Trong thời trang Hollywood điển hình, mùa giải này sẽ có đầy đủ các phần tiếp theo và khởi động lại. Người giám hộ của Galaxy Vol. 2 được phát hành vào ngày 5 tháng 5 và tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng tôi không mong muốn nhìn thấy cây nói và raccoon là nhân vật chính trong một bộ phim siêu anh hùng hành động, nhưng năm 2017 và bộ phim đầu tiên thực sự tốt hơn dự kiến. Bạn có thể mong đợi các phần tiếp theo để làm khá tốt tại nhà hát.

Chúng tôi ra mắt tháng 5 với King Arthur, phần tiếp theo giả, loại prequel Alien: Covenant và vì lý do nào đó bộ phim Cướp biển Caribê thứ năm. Tôi không chắc ai đang kêu gọi cho một người khác hoặc một chương trình thích ứng với Baywatch, nhưng chúng tôi sẽ nhận được cả hai.

Từ khóa:  tin moi homnay

Share this:

Đăng nhận xét