BREAKING NEWS

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Oddbods ăn kem sữa đầy màu sắc rung Finger Family Nursery Rhyme cho trẻ em phim hoạt hình vui nhộn

Tin mới hôm nay cho hay vẫn còn thời gian để làm một Bánh Simnel với một lớp marzipan dày nướng được nướng ở giữa và một quả dâm nướng marzipan 



Vâng, bạn nói đúng, nên có 12 nhưng Giuđa không làm nó lên đến đỉnh của chiếc bánh vì ông đã phản bội Chúa Jêsus.

Tin mới hôm nay cho biết bánh mì nóng được bán tất cả thông qua Mùa Chay nhưng bây giờ họ đã từng là một bữa tiệc cho Ash Thứ Tư và Thứ Sáu Tuần Thánh. Những thương mại có được ít hơn và ít tốt vì họ nhận được rẻ hơn và rẻ hơn vậy tại sao không làm của riêng bạn.

Công thức này sẽ làm cho 16 và họ thực sự đóng băng tốt để bạn có thể đưa ra chỉ là một vài trong một thời gian và ấm áp họ trong lò.

Tin mới hôm nay cho hay những đứa trẻ yêu thích những tổ yến nhỏ chứa đầy trứng sô cô la, bánh quy thỏ Phục Sinh cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần tìm thấy một máy cắt táo bạo, và sau đó tất cả mọi người có thể có icing vui vẻ và trang trí cho họ.

Để có được vẻ đẹp tinh tế, thật khó để đánh bại một chiếc bánh Phục Sinh được trang trí với các tinh hoa và violets đã tinh thể, hãy thử sôcôla hoặc một miếng bọt biển Victoria bằng kem mờ vanilla.

Chúng tôi cũng đã làm tổ với bánh kiều mạch kadafi và làm đầy với bánh hoàng hà và một số lá bạc hà.

Tuy nhiên đối với Lễ Phục Sinh, chúng ta sẽ lấp đầy mascarpone, sữa chanh và trứng sô cô la.

Bánh kẹo Kadafi trông giống như filo ruy-băng nhỏ và sẵn có từ ông Bell ở thị trường Anh ở Cork và hầu hết các cửa hàng ở Châu Á hoặc Trung Đông.

Rất nhiều bánh kẹo có thể được làm từ một đến hai ngày trước đây nhưng giờ đây bạn sẽ làm được món Simnel Cake. Nó giữ thực sự tốt nhưng tôi thực sự rất yêu.


Trong thực tế, cách yêu thích nhất của tôi là cắt nó ngay khi nó được rang - một sự mặc khải.

Chúc mừng lễ Phục sinh cho tất cả mọi người và thưởng thức lễ thăng Phục của bạn.
Một đêm tuyết rơi, gần tháng Tư. Những ngày mờ dần, hươu nai đua dọc theo những cây bên ngoài cửa sổ kính nhà kính của chúng ta. Nội thất hòa bình; Không có đám đông trong thời tiết này, chỉ cần không sợ hãi. Một không gian nhập cảnh đáng yêu, quầy bar thoải mái và thiết lập vui tươi. Một vườn cây lâu năm bên cạnh, đang chờ đến mùa xuân. Apple Hill Farm đáp ứng lời hứa của một trải nghiệm đặc biệt.

Có bốn chúng tôi, một đứa trẻ (người đã rất vui khi được học những ngón tay gà và khoai tây chiên sẵn có). Chúng tôi đi ngang qua một căn phòng ưa thích - quầy bar thư viện, với bức tường gụ bằng gỗ gụ và trần thiếc, được vạch ra bởi các kệ sách ở ngoài tầm với tới phòng bên ngoài. Những người khác đã chọn để xem tuyết rơi từ khung cảnh thoải mái này.

Bắt đầu với đồ uống, chúng tôi đã yêu cầu sôcôla sữa, tất nhiên; Một Mule Moscow ($ 10) đã được hương vị sắc nét và cam quýt; Và một "martini" Pháp ($ 11), đã có mâm xôi Chambord, Stoli và nước dứa thay vì hỗn hợp chua. Cũng tốt và hào phóng có kích thước. Một phiên bản espresso kem đã có sẵn, nhưng chúng tôi không ngủ sau ngay cả những suy nghĩ của caffeine, do đó, nó để lại một ngày khác. Chồng tôi đã ra lệnh thêm gin martini tiêu chuẩn (9 đô la) và cũng thích nó.

Cũng cám dỗ là Cottito martini, hỗn hợp vodka vani, rum dừa, kem dừa, dứa và kem giòn, với dừa. Ngoài ra còn có một Blueberry Rum Smash thú vị, với những quả việt quất (nghiền), rum trắng và rượu gừng.

Martini tôi đã không có vẻ quá mạnh mẽ, vì vậy tôi cảm thấy an toàn để một ly Berringer pinot grigio (6 USD) ăn tối, trong khi chồng tôi thích một Gascon malbec (8 USD).

Từ khóa: tin moi hom nay



Share this:

Đăng nhận xét