BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: ĐIỂM M COLU với người nhện! Dành cho trẻ em & trẻ mồ côi với Joker, Hulk Cars For Kids FUN trong Cuộc sống Thực

Tin mới hôm nay cho biết tác giả ca sĩ Dave Gibbons được biết đến nhiều nhất với tư cách là đồng tác giả của loạt phim Watchmen nổi tiếng.


Tin mới hôm nay cho hay với một danh mục các tác phẩm đa dạng để thảo luận, thật dễ dàng trong vài giờ đồng hồ trong công ty của Dave, chỉ cần chụp nhẹ nhàng những truyện tranh trong quá khứ, hiện tại và tương lai, nhưng thời hạn đã được xác định cho cả hai chúng ta, vì vậy chúng tôi cố gắng tập trung Những chủ đề cụ thể như sự tiến triển của môi trường và sự phát triển của ông như là một nhà văn.

Rất nhiều nhân vật, tựa đề và người sáng tạo đã thảo luận trong cuộc phỏng vấn này có thể làm cho fan hâm mộ cuốn truyện tranh hiểu biết hơn, vì vậy tôi đã cố gắng đưa ra những mô tả ngắn gọn về những chi tiết ít được biết đến hơn ở những nơi thích hợp để đảm bảo những người mới đến với thế giới truyện tranh Có thể làm theo các phần sâu sắc hơn của cuộc trò chuyện của chúng tôi.


Tin mới hôm nay cho biết Dave là một trong những tài năng Anh đã trở thành một phần trong cuộc xâm lược của Anh vào những năm 1980, khi một loạt các nhà văn và nghệ sĩ bắt đầu làm việc cho DC Comics, bao gồm cả những người như Alan Moore (đồng tác giả của Watchmen, nhà văn của Swamp Thing, League Của những quý ông bất bình ...), nhưng bước đột phá của ông trong ngành công nghiệp đã mất nhiều thời gian hơn để đạt được.

"Marvel có xu hướng chồng chéo các dự án điện ảnh của họ - hiện nay là M.O. Dường như có ba hình ảnh khi di chuyển bất cứ lúc nào, giữa những giai đoạn sản xuất, chụp ảnh chính và sau sản xuất ", giám đốc hiệu quả của Visual Effects Janek Sirrs giải thích về cách ông tham gia vào việc sáng tác truyện tranh Cuốn sách phim sử thi The Avengers (2012). "Đã hết thời gian để tôi hoàn thành Iron Man 2 [2010] một cách dễ dàng vài tháng trước đó, với thời gian ngừng hoạt động đủ để phục hồi sức khoẻ của tôi ở giữa. Công việc của tôi về IM2 có nghĩa là tôi ít nhất là chuyên gia về nhân vật 1/6 của nhân vật Avengers! "Nhà văn-nhà đạo diễn Joss Whedon (Serenity) đã có một mối quan tâm lớn cần được giải quyết. "Đó là chìa khóa cho Joss rằng VFX hỗ trợ bản chất rất nhân vật của câu chuyện, chứ không chỉ đơn giản là hiện tại vì lợi ích của họ. Đối với anh ấy, đó là sự tương tác giữa các nhân vật cung cấp xương sống của dự án, và VFX, khá đúng, không thể đánh lạc hướng ... mặc dù bản chất tuyệt vời của một số hình ảnh; Trước khi chúng tôi bắt đầu phân tích kịch bản, hoặc previs'ing bất kỳ trình tự nhất định, chúng tôi luôn chắc chắn để thảo luận và làm rõ điểm / mục tiêu của chuỗi, và nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến nhân vật ". "Một khi chúng tôi thực sự bắt đầu lên máy bay / previs'ing, thường có rất nhiều trở lại và ra giữa hình ảnh và trang viết ... một trong những truyền cảm hứng cho người kia, và như vậy ... cho phép các trình tự để phát triển một cách hữu cơ hơn."

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét