BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Tìm hiểu màu sắc với kem đánh răng dành cho trẻ em Trẻ vị thành niên - Học Video cho Trẻ em

Tin mới hôm nay cho biết album mới sắp tới của Cory Branan, "Adios" là, vì muốn có một bản mô tả tốt hơn, một loại album khái niệm.


"Lời tuyên bố luận án của tôi luôn là" một bài hát là một bài hát ", Branan nói. "Hy vọng rằng, họ đứng lên trên đôi chân của mình. Nhưng đôi khi bạn nhận thấy một loạt bài hát là kin, và đó là nơi mà một bản ghi như thế này đến từ. "

Tin mới hôm nay cho hay dự án mở rộng thứ 5 của tiểu bang Bắc Mississippi, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 7 tháng 4, cho thấy hướng đi của nó thậm chí trước khi nó kết thúc. "Tại một điểm nhất định, tôi nhận ra khoảng bảy hay tám bài hát mà tôi đã viết là tất cả về cái chết. Tôi đã tìm ra 'Vâng, địa ngục, tôi có một chủ đề', "Branan nói. "Và rồi tôi lấp đầy nó. Giống như tôi đã nhận này ditty ở đây - đây là một funny về cái chết. Chúng không nặng lắm. "

Tin mới hôm nay cho biết Branan, 42 tuổi, nói tuổi, thời gian và cái chết luôn luôn là những hoạ tiết định kỳ trong tác phẩm của ông, nhưng họ cũng đã trở thành những thực tại leo thang. "Tôi luôn cảm thấy như tôi đã được một nghìn năm tuổi; Bây giờ cơ thể của tôi thực sự nói với tôi rằng tôi đang ở đó, "anh nói, cười khúc khích. "Hồ sơ này không phải là về tôi. Các bài hát đều bắt đầu với tôi, nhưng hy vọng họ sẽ trở nên thú vị hơn cuộc sống của tôi. Tôi luôn ở trong các bài hát, nhưng thường thì gần gũi với xương hơn, tôi càng có khả năng sẽ làm lại nó. "


Ngoại lệ về "Adios" là tâm điểm cảm xúc của album "The Vow", lấy cảm hứng từ việc cha của Branan qua đời. "Anh ta đã chết cách đây 5 năm, tôi đã viết nó vài năm sau đó, nhưng tôi vẫn ngần ngại về việc thu âm", anh nói. "Tôi không thích những bài hát không mở ra cho người khác. Tôi không muốn nói 'hey, nhìn - đây là nỗi đau của tôi' nếu nó không có ích cho người khác. "

Cuối cùng, cả sự khích lệ của vợ và sự hưởng ứng của người hâm mộ với bài hát trong concert đã thuyết phục Branan cắt nó. "Tôi bắt đầu chơi nó trực tiếp, và rất nhiều người nói với tôi rằng nó rất hữu ích cho họ, vì vậy tôi đã thu hút được sự ghi nhận đó."

Sự nghiệp lâu dài và huyền thoại của Shirley MacLaine thường được phân biệt bằng cách mô tả chân dung phụ nữ với tính khí đầy màu sắc, nồng nàn như Thuật ngữ của Aurora Greenway, của Ouiser Boudreaux của Steel Magnolia và Postcards From the Edge của Doris Mann.

"Tôi không nghĩ rằng những người phụ nữ mà tôi chơi là rất khó", MacLaine nói với The Hollywood Reporter trong buổi chiếu ra mắt bộ phim mới của cô, The Last Word, có đặc điểm mới nhất trong dòng phụ nữ của cô với tính cách lớn. Bà Harriet Lawler, một người có khuynh hướng kiểm soát và không thích Harriet Lawler, hy vọng định nghĩa cuộc sống của mình theo những điều khoản riêng của mình, đã thuê nhà văn trẻ Anne (Amanda Seyfried) làm phó tổng thống trước khi chết.

Trên thảm đỏ tại ArcLight Hollywood, MacLaine nói rằng cô tin rằng bộ sưu tập của cô về những phụ nữ có ý chí mạnh mẽ đang "thể hiện mình theo một cách mà họ muốn thực hiện theo cách họ muốn - và nếu đó là một vấn đề và ai đó nghĩ họ Đó là vấn đề của họ. "

Bản thân MacLaine đã thể hiện danh tiếng khó kiếm được của mình khi gọi những bức ảnh của chính cô. Tiếp xúc cánh tay với người bạn diễn Seyfriend trong các cuộc phỏng vấn, khi những câu hỏi thường mạo hiểm vào suy nghĩ của cô về anh Warren Beatty và giải Oscar Osborne snafu, cô đơn giản chuyển sang phóng viên kế tiếp.

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét