BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Tìm hiểu Màu sắc với Trứng bất ngờ Mega Gummy Bear dành cho Trẻ em Trẻ mồ côi

Tin mới hôm nay cho hay AT Camp Ballibay, một nghệ thuật và trại cưỡi ngựa ở đây, một thực đơn bữa tối gần đây là một yêu thích: một chuyến tham quan bibimbap gạo của Hàn Quốc.


Tin mới hôm nay cho biết các trại viên có thể chọn từ các món ăn này trong bữa tiệc buffet: Cơm trắng ướp muối. Gạo lức. Nửa chòm cắt hành tây và cần tây cắt nhỏ, cả hai đều quăng vào dầu vừng và rang chậm. Bị xông khói vàng và xanh lá cây nóng sốt trong dầu mè. Cà rốt được nướng với gừng tỏi và tỏi, được bao quanh bởi bông cải xanh tươi hấp dẫn. Và một luồng bok chải xù, đậu hũ rang và cà tím.

Tin mới hôm nay cho biết Protein động vật của bữa ăn là gà, đã mua tại trại gia cầm trên đường vào ngày hôm trước, sau đó rang, xào và nướng lại trong nước sốt gừng-xì dầu với rau mùi. Có một thanh salad với rau diếp, dưa chuột, cà chua và dưa chuột. Ngày hôm đó bởi những người cắm trại từ vườn rau tươi tốt 10 dặm của Ballibay) Món tráng miệng: những bát nhỏ xíu địa phương đào trên đỉnh một vũng kem.

Những người cắm trại trên bếp nấu có thịt gà và rau chiên. Món tráng miệng của họ? Thịt nướng xay nhuyễn với nước xốt balsamic-xi-rô.

Tôi là một người cắm trại ở Ballibay vào năm 1991 và năm 1992. Tôi không phải là một đứa trẻ giàu có cũng không phải là bạn của tôi. Cha mẹ chúng tôi ưu tiên kinh nghiệm cho ...

Tôi không thực sự hiểu tất cả những ý kiến ​​không hài lòng. Có phải nó luôn luôn là một số người có thể đủ khả năng "ưa thích" trại hoặc đắt tiền ...

Tất cả những gì tôi có gần 50 năm trước đều là bánh sandwich phô mai trên nền trắng với mayo, cá ngừ trắng, bánh hamburger, xúc xích, cá bột / gậy, ..
.
Caroline Mowry, 15 tuổi, nói sau bữa ăn sáng trong phòng ăn khi những người cắm trại nhặt những tấm của họ vào những cái bệ ủ ở bàn ăn của họ.

Chắc chắn có những trại vẫn còn phục vụ các món ăn hấp dẫn "hello muddah": gà gà, heo nướng và khoai tây chiên, với các thanh salad được vận chuyển bằng phô mai, rau diếp (Jell-O) và rau diếp tảng đá (nhấn mạnh vào "ice"). Hoặc, như chủ sở hữu của Ballibay, John J. A. Jannone, người kế thừa trại t from của cha mẹ, đã nói: "Thức ăn không phải là khủng khiếp. Đó là pizza, mì ống, các carbs rẻ tiền chế biến ra khỏi xe tải, ném một số protein trên đầu trang và bạn đã làm xong. Hãy cho ăn tốt, giữ cho nó đến và vượt qua cả ngày. "

Nhưng trong vài năm gần đây, thực phẩm trại đã ngày càng trở thành món ăn của trại, chuyển từ giai đoạn sau thành một địa điểm nổi bật ở bàn ăn. Trại không còn thuê đầu bếp; Họ thuê đầu bếp. Đầu bếp của Ballibay, Alex Dino, là một nhân viên phục vụ ăn uống đã viết một cuốn sách nấu ăn trên đậu hũ.

Jon Deren, chủ một khu cắm trại của trại trẻ em trai ở Oakland, Me cho biết: "Thực phẩm là một vấn đề lớn trong trại nuôi", Jon Deren, người phụ thuộc rất nhiều vào các sản phẩm nông nghiệp địa phương. "Đó là một câu hỏi mà tôi thường xuyên nhận được từ cha mẹ:" Bạn đang phục vụ những gì? "

Khi một đứa trẻ trải qua hàng tuần xa nhà, cha mẹ lo lắng: trại nuôi dưỡng con tôi sẽ như thế nào? Trong năm học, nhiều bậc cha mẹ cố gắng kiểm soát bữa ăn của con mình; Họ không muốn công việc khó khăn đó bị sụp đổ khi những người cắm trại nghỉ phép trên món tráng miệng hai lần một ngày và ăn vặt hàng ngày. Vì vậy, cha mẹ đang ngày càng khẳng định rằng thức ăn trong trại cải thiện sức khoẻ hơn. Điều đó có nghĩa là "nước ép trái cây", đồ uống đậm đà tăng cường đường uống của năm qua, đã hết; Nước vào. Chiếm bữa ăn nhẹ tại Ballibay có thể là sữa chua không béo và honeydew thái lát, với một bữa tiệc tối cho các loại bánh kale chua ngọt.


Số lượng trại viên và nhân viên tư vấn bị dị ứng thức ăn (với lúa mỳ, quả hạch, trứng, sữa và sôcôla) cũng làm thay đổi. Trước đây, những đứa trẻ này đã ăn thực phẩm hạn chế hoặc không thể đi cắm trại. Bây giờ một số trại thuê nhân viên chỉ để giám sát bữa ăn của họ. Nhà bếp có khu vực riêng biệt cho thực phẩm không chứa gluten.

Julia DeVillers, một nhà văn tại Ballibay, cho biết con gái cô cần một chế độ ăn uống không gluten và không dung nạp lactose. Bà DeVillers theo dõi thức ăn của bà 15 tuổi. Vì những lựa chọn của Ballibay, cậu bé có thể ăn thoải mái khi ở ngoài giờ ngủ.

"Đây là một sự hoan nghênh hoan nghênh," bà DeVillers nói.

Phong trào nông dân trên đồng ruộng cũng có tác động đến các trại, trong đó nhiều ở các vùng nông thôn. Ballibay quay sang trang trại địa phương để sản xuất, thịt bò, thịt gà và mật ong.

Tin mới hôm nay cho biết nhiều trại có vườn rau. Theo một cuộc khảo sát năm 2011 của 218 trại trên toàn quốc bởi Hiệp hội Trại Hoa Kỳ, một tổ chức thành viên, 34 phần trăm đã bổ sung việc làm vườn và nấu ăn như các hoạt động trong năm năm qua. Tại Ballibay, Aviva Friedman, 20 tuổi, một chuyên gia môi trường thuộc Đại học Bang tại Binghamton, là nhà giáo dục về làm vườn và thức ăn. Cô buộc các trại cắm trại chuẩn bị bữa tối: ngày kia họ đang chiên zucchini từ vườn cho bánh mì zucchini, làm bằng bột gạo không chứa gluten.

Do đó, các quán bar salad hàng ngày có thể làm nhiệm vụ gấp đôi tại bữa trưa tại khách sạn

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét