BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Junior Squad | Mary đã có một con cừu nhỏ | Nhac chuong hay Trẻ em Bài hát

Tin mới hômnay cho biết  Steve Connolly thực sự vui mừng về cơ hội của phương Tây trong giải đấu Bradman Cup năm nay.


Đội bóng này đã có một trận thắng trong trận chung kết cuối cùng của mùa giải năm ngoái.

Nhưng với một đội hình mạnh mẽ bùng nổ với tất cả các tay vợt làm cho chuyến đi đến Newcastle cho chiến dịch năm nay, huấn luyện viên Connolly tin tưởng rằng bên có thể có ở cuối của cuộc thi.

"Tôi thực sự vui mừng về cơ hội của chúng tôi," anh nói.

"Trật tự hàng đầu có thể thực hiện công việc với con dơi và chúng tôi có sự lựa chọn của tám hoặc chín bowlers.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã có một sự pha trộn tuyệt vời của kinh nghiệm và kinh nghiệm và tuổi trẻ và những người có thể bat và bát, và ... chúng tôi là một bên lĩnh vực tuyệt vời."


Tin mới hôm nay cho hay các quy định mới về khối lượng công việc sẽ ngăn cản những vận động viên nhanh và trung bình từ bowling trong cả bốn ngày của giải đấu.

Tuy nhiên, Connolly nói rằng phương Tây sẽ không gặp rắc rối trong việc xoay 7 con nhện nhanh đến trung bình của họ, với "một vài spinner sẽ tạo nên sự vượt trội".

Bên này cũng đang bùng nổ với những người đàn ông Dubbo - bảy trong số 13 người đàn ông từ khu vực Macquarie Valley, trong đó có sáu người từ Dubbo.

Tin mới hôm nay cho biết đội trưởng Tom Nelson, trong hình dạng Brock Larance và Campbell Rose được thiết lập để cung cấp cho batting sức mạnh, trong khi Henry Railz và Tom Atlee là cả hai hard-hitting all-rounders những người có thể đi bóng mới.

Đội hình của bowling cũng bao gồm cả James Pacman 'James' Busta 'và Nelson Mitch Ashford.

Họ đã gia nhập đội hình còn lại của đội Bathurst trong một đợt huấn luyện gần đây, và Connolly nói rằng các cầu thủ này đã có kết quả tốt.

Như một toàn thể, ông nói rằng phương Tây là trong hình thức tốt.

Ông nói về tài năng của Dubbo: "Họ mang theo những kết hợp địa phương của riêng mình nhưng cũng hòa hợp tốt với các chàng trai khác.

Western sẽ bắt đầu chiến dịch 2017 chống lại North Coastal vào thứ hai, trước khi tiến hành Riverina vào thứ ba.

Họ sẽ phải đối mặt với các nhà vô địch bảo vệ miền Trung trong trận đấu cuối cùng của họ vào thứ tư trước khi đi đến vòng đấu giá - một tính năng mới của giải đấu.

Connolly không biết phải trông đợi gì từ ba đối thủ đầu tiên của họ, nhưng hy vọng định dạng mới sẽ mang lại lợi ích cho đội bóng của anh.

"Tôi nghĩ rằng Brock [Larance], người đã trở lại với chúng tôi từ Bờ biển phía Bắc, nói rằng họ sẽ có một mặt mạnh mẽ hợp lý để trò chơi của chúng tôi trong ngày đầu tiên," Connolly nói.

"Và chúng tôi đã có Trung Bắc, một bộ trang phục mạnh mẽ trong giải đấu năm ngoái. Tôi nghĩ rằng lô con trai Riverina này là mạnh mẽ.

"Chúng tôi đang cố gắng thực hiện tốt trong ba ngày đầu tiên, hy vọng sẽ có được một đối thủ yếu hơn trong ngày thứ tư.

Từ khóa: tin moi hom nay



Share this:

Đăng nhận xét