BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Phim hanh dong | Video Jukebox

Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi không muốn nói rằng Ed Sheeran đang theo bước của Hoàng tử, nhưng ... 




Hãy nhìn xem, nơi mà ông ấy đứng đầu dự báo kêu gọi một cơ hội hợp lý của Purple Rain, là tất cả những gì chúng tôi đang nói.

Tin mới hôm nay cho hay giống như Purple One đã chết, Sheeran đã dành thời gian của mình bên ngoài chuyến lưu diễn và thu âm của mình bằng cách viết nhạc cho những người khác ở mức độ khá cao. Anh ấy đã có những giai điệu cho những bộ phim như Biebs, 1-D và Swifty Cent. Nhưng bây giờ, có vẻ như anh ấy đã cắt đứt mọi người và tạo ra một ban nhạc riêng làm đầu ra cho những giai điệu không phù hợp với hóa đơn của Sheeran.

Tin mới hôm nay cho biết một bìa mới trong Rolling Stone tiết lộ rằng Sheeran đang trong quá trình kết hợp một ban nhạc nam "supergroup" mà có thể đóng một số ca khúc mà anh ấy đã viết cho họ.

Sheeran đã tổ chức thử giọng cho nhóm, và cuối cùng sẽ là một bộ phim "ba hoặc bốn", với kế hoạch đưa họ tham gia một chuyến lưu diễn tại sân vận động với anh ấy như là người hỗ trợ chính, trước khi anh ấy rơi vào tình trạng mơ hồ trong vài năm.


Bài báo của Rolling Stone lưu ý rằng anh đang "đang trong quá trình thử giọng các thành viên của một ban nhạc nam trai anh ấy đang tạo ra" và đã "đã viết rất nhiều bài hát cho nhóm." Vì vậy, nói Big Ed:

"[Các bài hát là] thực sự, thực sự phong nha Superpop, nhưng rõ ràng là đáng tin cậy."

"Tôi sẽ đưa ba hoặc bốn cậu bé lại với nhau và làm tất cả các bài hát, đưa chúng lên sân khấu với tôi."

Và như kế hoạch lưu diễn trong tương lai của Sheeran, anh ta có một lịch trình lý tưởng đặc biệt đáng chú ý, lấy cảm hứng - một cách kỳ quặc - bằng một biểu tượng âm nhạc nước Mỹ:

Giống như mức độ của George Strait - anh ấy đi tour 4 năm một lần, có vài sân vận động và sau đó lại nhảy xuống ".

Lần cuối cùng George Strait lưu diễn tại Mỹ, anh đã hoàn thành nó với một chương trình tại sân vận động AT & T ở Dallas, thu hút 104.793 người. Vì vậy, y'know, nó không phải là kế hoạch tồi tệ nhất trên thế giới, đó là chắc chắn.

Ed Sheeran kết hợp một boyband là một khái niệm tuyệt vời vì một số lý do, nhưng chủ yếu là bởi vì ở đâu đó, ở một nơi nào đó, anh đã ghi nhớ một số động tác nhảy đồng bộ. Và ý nghĩ của King Ginger kéo một slide sân khấu sang một bên là rất tốt.

"Đương nhiên nó sẽ không bao giờ có thể giữ một ngọn nến cho các boyband vĩ đại nhất mọi thời đại ...
Làm thế nào bạn không thể yêu Mija? Lần đầu tiên chúng tôi nhận thấy cô ấy với phi hành đoàn OWSLA vào cuối năm 2015 và kể từ đó cô ấy đã hoàn toàn BLOWN UP. Nhìn thấy cuộc sống của cô ấy là một niềm vui tràn đầy, vì bộ của cô ấy chỉ phù hợp với sự nhiệt tình của cô ấy trong gian hàng. Cô đã sản xuất nhiều loại âm nhạc khác nhau và đạt được đà sau một năm 2016 khổng lồ. Chuyến lưu diễn FK A Genre của cô đã đi khắp đất nước và đã mở ra rất nhiều người hâm mộ cho việc sản xuất nữ quyền lực này.

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét