BREAKING NEWS

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Video tiểu sử: Gặp gỡ Isaiah từ Úc

Tin mới hôm nay cho biết trong hai mùa, Johnson là thành viên của nhóm tiếp nhận tại Đại học Houston. 


Nhưng với sự mất mát của nhân viên trong trung gian này, Johnson đã được trao cơ hội để thực hiện chuyển đổi sang cornerback mùa xuân này.

"Tôi muốn chuyển sang một góc," Johnson nói hôm thứ Năm. "Tôi đã ở một vị trí tôi muốn thử góc và nhìn thấy nó đi đâu", huấn luyện viên của Applewhite cho biết, "Chúng tôi sẽ cho nó một cú sút, nếu nó hoạt động, nó sẽ thành công." Nếu không, bạn có thể trở lại rộng ra.' "

Tin mới hôm nay cho hay trong khi vẫn đang làm việc, Johnson đã gây ấn tượng với nhân viên huấn luyện trong quá trình chuyển đổi của anh ta và nên tham gia vào chương trình mùa đông với sự tham gia của một số ứng cử viên để chơi bóng tại hai góc sân để giành chiến thắng.

Kinh nghiệm trước đây

Đối với Johnson, đó là một bước đi trở lại một vị trí quen thuộc từ những ngày anh chơi bóng và an toàn tại trường trung học Bryan Rudder. Anh đã có năm lần đánh chặn trong hai mùa trung học cuối cùng của anh.


Johnson cho biết đôi vợ chồng đầu tiên tập luyện vào mùa xuân là "làm mới lại", nhưng từ đó anh đã nhanh chóng thích ứng với vị trí đó.

Johnson cho biết: "Đôi vợ chồng đầu tiên trong số những ngày đó thật khó khăn, tôi đã có cảm giác như vậy. "Bây giờ tôi cảm thấy khá tốt."

Tin mới hôm nay cho biết trong hai mùa giải tiếp theo, Johnson không bao giờ là lựa chọn hàng đầu của Cougars, kéo dài trong 21 buổi tiếp khách. Trước khi bắt đầu học kỳ mùa xuân, các huấn luyện viên UH đã tiếp cận anh ta để đánh giá sự quan tâm của anh ta trong việc chuyển sang góc.

The Cougars đã mất một cặp bảo vệ tất cả các cuộc họp sau khi mùa giải. Brandon Wilson, một tiền vệ người hầu hết được sử dụng ở niken, đã tốt nghiệp, trong khi bắt đầu trận đấu, Howard Wilson đã bỏ qua hai mùa giải cuối cùng của mình và tham gia vào dự thảo của NFL.

Di chuyển có ý nghĩa

Các sân bán hàng cho Johnson: ở lại nhận và đóng góp tối thiểu, đặc biệt là với một số người trẻ tuổi nhận trong danh sách. Hoặc sử dụng kích cỡ của mình (6-4 và 205 cân Anh), tốc độ và thể thao để tạo ra một vấn đề matchup cho các đội đối phương.

"Hai điều về Isaiah: Số 1, ông ấy có một khoảng thời gian, và số 2, ông ấy có một chút tốc độ", ông Clay Jennings, điều phối viên / huấn luyện viên phụ của UH nói. "Đó là hai điều mà bạn không thể dạy.

"Anh ấy có thể tạo ra (người phản đối) không thoải mái chỉ vì chiều dài của anh ấy và anh ấy có thể loại bỏ một vài lựa chọn cho vị trí tiền vệ ngay bây giờ."

Johnson cho biết đã không có nhiều điều chỉnh để vị trí mới. Hầu hết các thay đổi là các sắc thái của vị trí, như chân và kỹ thuật phủ sóng phù hợp. Không phải đề cập đến nhiều kẻ thù đối nghịch hơn.
Johnson cho biết: "Tôi đang làm việc trên sân khấu cho những người có thu nhập cao.

Luôn luôn học hỏi

Anh ta thường xuyên đặt câu hỏi. Anh ấy đến khu liên hợp bóng đá để xem băng game. Và giữ gìn những gì anh ấy làm suốt mùa giải trước, Johnson vẫn giữ liên lạc với Howard Wilson, bạn cùng phòng của anh, để nói về việc chơi phòng thủ.

Johnson cho biết: "Ngay cả khi tôi đang phạm tội, tôi vẫn sẽ nhận được những ghi chú và nói chuyện với anh ta từ khía cạnh phòng thủ. "Anh ấy đã dạy tôi vài điều."

Khi mùa giải bắt đầu vào đầu tháng 8, Johnson dự kiến ​​sẽ thi đấu với Jeremy Winchester, Javian Smith, Ka'Darian Smith và Alex Myres để chơi bóng tại cornerback.

Sau những gì đã được thực hiện một buổi thử giọng mùa xuân 15, Applewhite cho biết Johnson đã chứng minh rằng ông có thể giúp các Cougars mùa giải tới.

"Bạn luôn tự hỏi về một anh chàng đã chơi rộng rãi, liệu anh ta có thể thực sự đi qua đó và đặt khuôn mặt của mình lên mọi người", Applewhite nói. "Anh ta đã làm tốt công việc đó và anh ta cần tiếp tục đi cùng và tiếp tục phát triển tinh thần đó."

Johnson hy vọng sẽ thay đổi một lĩnh vực mà ông lảng tránh như một người nhận.

"Tôi vẫn đang cố gắng để có được trong khu cuối," ông nói. "Bất cứ khi nào cơ hội, nó sẽ là tuyệt vời, một phước lành."

Từ khóa: tin moi hom nay 

Share this:

Đăng nhận xét