BREAKING NEWS

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: PHIVOLCS: Động đất có thể kéo dài nhiều ngày hoặc vài tuần

Tin mớihôm nay cho biết nghị sĩ Leila de Lima, đang phải đối mặt với 3 vụ khiếu kiện thương mại buôn lậu ma túy bất hợp pháp tại Toà án xét xử khu vực Muntinlupa


Tin mới hôm nay cho biết chi nhánh 205 Thẩm phán Amelia Fabros-Corpuz cho các công tố viên từ Sở Tư pháp (DOJ) 10 ngày để bình luận về các nghị quyết của thượng nghị sĩ để chấm dứt và quyết định của tòa án về nguyên nhân có thể xảy ra.

Việc truy tố cũng được lệnh phải trả lời trong vòng 10 ngày sau khi chuyển các đề nghị của Jose Adrian Dera, đồng phạm của De Lima trong vụ án, để xác định tư pháp về khả năng xảy ra
Tin mới hôm nay cho hay do đó, phòng thủ được đưa ra thêm 10 ngày để bình luận về kế hoạch truy tố để củng cố các vụ án.

Phiên tòa tiếp theo đã được lên kế hoạch cho ngày 21 tháng 4, vì công việc trong các văn phòng chính phủ đã bị đình chỉ trong Tuần Thánh.


Theo DOJ, Dera, nguyên là trợ lý của thượng nghị sĩ, đã yêu cầu hàng triệu và xe cộ cho cuộc chạy đua Thượng viện của De Lima từ tội phạm của nhà tù Peter Co.

Tuần trước, các công tố viên DOJ đã gửi một đề nghị yêu cầu Thẩm phán Juanita Guerrero của Chi nhánh RTC của Muntinlupa 204 để hợp nhất các vụ án do các Chi nhánh 205 và 206 và vụ việc trong tòa đưa ra trong một trường hợp mà cô ấy sẽ cố gắng.

Lời khuyên của De Lima trước đây cho biết quốc phòng sẽ phản đối đề nghị này bởi vì cả Guerrero đều bị Guerrero chỉ thị, chỉ cần ba ngày sau khi bộ tư pháp đệ trình khiếu nại chống lại nhà lập pháp.
Tòa án tối cao sẽ nghe tin vào ngày Thứ Ba rằng đề nghị của De Lima cho tòa án cao để xem lại vụ kiện của cô và ngăn cản Guerrero điều tra vụ việc của cô.

Họ yêu cầu tòa án cấp cao ra lệnh ức hiếp Guerrero khỏi vụ án vì đã đưa ra lời buộc tội và cho phép lạm dụng nghiêm trọng quyền tự quyết định đưa ra lệnh bắt giữ với "sự vội vã và bất chính đáng."
Ba trường hợp phát sinh từ các khiếu nại do Cục điều tra và Tình nguyện viên Quốc gia về Chống Tham nhũng đưa ra dựa trên những lời khai trong cuộc điều tra của Hạ viện về việc buôn bán ma tuý bất hợp pháp tại Nhà tù Bilibid mới trong thời kỳ của De Lima làm thư ký công lý.

Sống trong thành phố không có dã ngoại. Rất thường xuyên, chúng ta thấy mình đang chạy ra khỏi nhà vào buổi sáng để đánh bại lưu lượng truy cập giờ cao điểm mà chúng ta không phải lúc nào cũng có thời gian để làm quen với vẻ đẹp của buổi sáng. Đôi khi chúng ta đi đến các phím tắt để vượt qua nó nhanh hơn nhưng một số trong những thói quen này có thể có hại cho làn da của bạn. Nếu bạn cảm thấy có lỗi với một hoặc nhiều hơn, đây là thời điểm để bắt đầu thói quen!

Thói quen xấu số 1: Đi tắm nước nóng

Chắc chắn, một vòi sen nước nóng cảm thấy rất tốt vào buổi sáng, nhưng nước nóng có thể làm khô da. Giữ một vòi sen ấm áp với nhiệt độ chỉ cao hơn một chút so với nhiệt độ phòng. Nó cũng giúp hạn chế khoảng thời gian bạn tiếp xúc với nước nóng bằng cách tắt vòi hoa sen giữa hai lần rửa, cộng với việc bạn bảo tồn nước. Nếu bạn phải tắm vòi sen nóng, bạn có thể giúp bù đắp cho khô bằng cách thêm một chất làm ẩm trong phòng tắm cho thói quen của bạn như Nivea In-Shower Conditioner (P124 cho 100ml tại các cửa hàng bách hóa).


 Từ khóa: tin moi homnay

Share this:

Đăng nhận xét