BREAKING NEWS

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Dragon Ball Z Fan Trở thành Những Trunks Cuộc sống thực: HOOKED ON THE LOOK

Tin mới hôm nay cho biết không có gì ngạc nhiên khi biết rằng hầu hết người hâm mộ Dragon Ball đang bắt đầu cho vũ trụ 7 vào lúc này.


 

Tin mới hôm nay cho hay nhờ vòng cung hiện tại của Dragon Ball Super, ngôi nhà của Goku đã gặp nhiều rắc rối vì các Omni-Kings đã sẵn sàng để tiêu diệt Universe 7 nên Saiyan và bạn bè của anh ấy sẽ mất trong một cuộc thi đấu võ thuật sắp tới. Với phần lớn các multiverse tham gia vào sự kiện, vô số thế giới đang có nguy cơ bị xóa sạch, nhưng có một vài vũ trụ ra có sẵn sàng để cung cấp cho Universe 7 một chạy cho tiền của nó.

Bạn biết đấy, như Universe 6. Nó không chỉ có Cabba ở bên cạnh nó. Không, miền địa phương cũng có một Saiyan quen thuộc, có giới tính ở bên cạnh.

Tin mới hôm nay cho biết trước khi Dragon Ball Super vào vòng cung mới của nó, người hâm mộ đã được bên cạnh mình khi Toei Animation phát hành một trailer chính thức cho câu chuyện. Đó là lúc khán giả được giới thiệu với một nhân vật trông giống như một phiên bản nữ của Broly. Trong đoạn video, người hâm mộ đã nhìn chằm chằm vào nỗi sợ hãi như một cô gái khiêm tốn chuyển hóa thành một Saiyan tàn nhẫn, người có thân hình, mái tóc và đôi mắt rực rỡ của Broly. Bây giờ, người hâm mộ đã học được nhiều hơn về nhân vật, và cô ấy có vẻ đáng sợ hãi.


Trong tập mới nhất của Dragon Ball Super, người hâm mộ đã xem khi Vũ trụ 6 bắt đầu chuẩn bị cho Giải đấu quyền lực. Champa, Thiên Chúa của Phá huỷ, đã chỉ thị cho người phục vụ của ông Vados liên lạc với một trong những máy bay chiến đấu mạnh mẽ nhất của ông là Cabba. Khi cậu bé trả lời cuộc gọi, vị thần mũm mĩ nhấn mạnh rằng vũ trụ 6 cần một người mạnh hơn Cabba. "Chúng ta cần ai đó mạnh mẽ hơn bạn," thần kêu lên. "Tôi muốn Saiyans! Cho chúng tôi nhiều Saiyans! "

Tất nhiên, Cabba trông có vẻ sợ lệnh, nhưng người hâm mộ biết cậu bé sẽ tuyển một nữ anh hùng tên tuổi còn lại, người rất giống với Broly khi cô ấy biến đổi. Nếu cô ấy là người được tuyển dụng bởi Cabba, điều đó có nghĩa là cô gái có mức năng lượng cao hơn Cabba - và điều đó có thể gây rắc rối cho giải đấu.

Cấp độ năng lượng luôn có trong luồng khi nói đến Dragon Ball Super, nhưng Cabba đã không có sự thúc đẩy khi máy bay chiến đấu được giới thiệu. Khi Vegeta chiến đấu chống lại Saiyan trẻ tuổi, nhân vật hoàng gia bình luận rằng quyền lực của Cabba cũng giống như ông trong hình thức cơ bản của ông ta. Saiyans of Universe 6 cũng phát triển riêng biệt với các đối tác Universe 7 của họ, cho họ một lợi thế khi nói đến tiềm năng kinh điển. Tuy nhiên, Goku và Vegeta có thể sử dụng ki ki và nhập biến đổi như Super Saiyan Blue. Sẽ là một cú sốc khi hai người lên đường chống lại một nữ phi công Saiyan, người biến thành một cô gái tương lai của Broly.

Đó là, nếu họ thậm chí thừa nhận nó. Khi nói đến Dragon Ball, Broly là một anh hùng gây tranh cãi nhờ canon canon.

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét