BREAKING NEWS

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Paw Patrol Pups bị bắt cóc! Cuộc tấn công khổng lồ Rocky và Giant và Jail Cage Chase và Marshall

Tin mới hôm nay cho biết nhà máy điện Brookfield của Canada đã mở một tòa nhà lớn ở Sydney, nơi có thể tạo thành một địa điểm cho một tòa nhà chọc trời chỉ cách một bến cảng Circular Quay trong một lần chơi 70 triệu đô la.


Tin mới hôm nay cho hay nhóm đã mua một tòa nhà cao 18 tầng tại Spring Spring 3 từ chủ sở hữu lâu năm của Tập đoàn Christie với kế hoạch biến nó thành một tháp lớn trong khu vực tài chính của thành phố.

Tin mới hôm nay cho biết người Úc đã tiết lộ năm ngoái rằng Brookfield lặng lẽ lựa chọn địa điểm và có thể tìm cách bổ sung vào kế hoạch phát triển đáng kể ở Sydney.

Dexus Property Group cũng sở hữu một tháp nằm trên cầu cảng Circular Quay, được bao bọc bởi các đường phố Pitt, Bridge, Gresham và Spring, khiến cho việc hợp nhất có thể được tiến hành.

Sự đầu cơ bắt đầu khi Dexus đưa ra các điều khoản phá dỡ - bắt đầu vào cuối năm 2018 - vào các hợp đồng thuê tại Royal Exchange Building.

Tháp Dexus ở 56 Pitt Street là một cột mốc của Sydney, với địa điểm ban đầu là nơi chứa cổ phiếu Sydney và sàn giao dịch len.

Dexus và đối tác của Canada Chương trình Pension Plan đã chọn tài sản này như là một phần của kế hoạch tiếp quản năm 2014 của Quỹ Tài sản Khối thịnh vượng chung.

Dexus đã hạ thấp đề xuất về việc liên kết với Brookfield vì trang web của riêng nó cũng có thể duy trì một tháp lớn.

Tuy nhiên, nhóm đang tìm kiếm một địa điểm thành phố trọng điểm sau khi chính phủ NSW chọn tiến bộ kế hoạch của Nhóm Macquarie để phát triển hai tòa tháp tại trung tâm của Martin Place thông qua quá trình đề xuất gây tranh cãi không mong muốn, chấm dứt hi vọng Dexus đã có 2 tỉ đô la Kế hoạch sử dụng hỗn hợp.


Circular Quay là một lò sưởi cho các công trình phát triển với Lendouch đang tiến hành một tháp 1,5 tỷ đô la, Mirvac thúc đẩy một kế hoạch, Poly Group đề xuất một tòa nhà văn phòng và Đại Liên Wanda làm một dự án khách sạn và căn hộ trị giá 1 tỷ đô la.

AMP Capital đang thực hiện dự án lớn nhất - 2bn Quay Cảng Sydney. Nó được neo đậu bởi một tháp văn phòng lớn mà hãng bảo hiểm và người quản lý quỹ sẽ chiếm một phần.

Ông Luke Briscoe, giám đốc điều hành AMP Capital, văn phòng và công nghiệp, cho biết: "Việc bảo đảm AMP như một người thuê neo năm ngoái có nghĩa là chúng tôi đang có những tiến bộ trong các bước tiếp theo của sự phát triển".

Ông nói: "Đây là một thành tựu đáng kể cho dự án và chúng tôi tiếp tục thảo luận chi tiết với các khách hàng tiềm năng mới, các nhà đầu tư và các bên liên quan khác.

Sự quan tâm của Circular Quay đang gia tăng khi các nhà phát triển đã tăng cường các dịch vụ bán lẻ và nhà hàng của họ và các nhà phát triển hứa hẹn các văn phòng mới sẽ đặt ra hiệu quả mới và các tiêu chuẩn về môi trường.

Khi nói đến các chương trình Mopar lớn hơn, được thiết lập hơn, người ta có thể tranh luận rằng chiếc Fling Spring hàng năm của Chrysler Performance West (CPW) hàng năm (và bởi Flawing Fling của CPW) nổi bật bằng một số cách đáng chú ý. Khi chúng tôi đi dọc lối đi bao gồm hàng trăm mẫu xe Mopar cổ điển và muộn ở Van Nuys, California, chúng tôi không thể không để ý đến sự nổi bật của mọi người. So với chương trình quay lại phía Đông, chương trình Spring Fling của CPW mở cửa cho bất kỳ khán giả nào đi bộ, miễn phí. Được tổ chức tại Woodley Park, một địa điểm công cộng rộng rãi thường chứa đầy nhiều gia đình tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần của họ, không phải là không phổ biến đối với những người không phải là người xe hơi "tò mò" đi bộ để xem tất cả các hoop la là gì. Trong vùng đất của những người theo chủ nghĩa tự do chống xe hơi, đáng ngạc nhiên và thú vị khi thấy có bao nhiêu người trong số họ thực sự thích thú khi nhìn thấy những chiếc máy đẹp này được trưng bày.

Từ khóa: tin moi hom nay 

Share this:

Đăng nhận xét