BREAKING NEWS

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: SHANNO Video Song | Blue Mountains | Sunidhi Chauhan | Ranvir Shorey, Gracy Singh, Rajpal Yadav

Tin mới hôm nay cho biết "They're Playing Our Song" của Neil Simon không phải là một vở nhạc kịch lớn. Có âm nhạc, và có khiêu vũ, nhưng thay vì sốc nổ, các bài hát chủ yếu là những bản ballad và những bài hát tình yêu, chứa đựng tất cả tình cảm và tình cảm của melodrama.





Tin mới hôm nay cho hay đó là một lá thư tình yêu đến sự cliche của opposites thu hút, nhưng dàn diễn viên tận tâm của Nhà hát Trung tâm Hiệp hội Thalian sản xuất của chương trình, chạy qua chủ nhật tại Thali Hall, cung cấp lá thư đó với sự chân thành như nhiều như họ có thể thuần túy.



Tin mới hôm nay cho biết chương trình là một hồi ký của những người sáng tạo và dựa trên mối quan hệ thực tế của Marvin Hamlisch, người đã viết nhạc và Carole Bayer Sager, người đã viết lời bài hát. Thay đổi tên, Marvin là Vernon, một nhạc sĩ thành công về thần kinh nhưng thành công cao, người gặp Carole / Sonia, một nhà thơ trữ tình rực rỡ và đầy nhiệt huyết. Mối quan hệ làm việc của họ nhanh chóng trở nên lãng mạn, và cả hai cùng đấu tranh với không chỉ những khác biệt về nhân cách của họ mà còn là vấn đề cố gắng làm việc với người bạn đang hẹn hò và bộ phim exes hiện tại.

Âm nhạc là '70s-flavored, Top 40 soft pop, với một số disco vô hại ném vào cho các biện pháp tốt. Simon kịch bản có chữ ký nhanh chóng wit và banter, nhưng giống như hầu hết sinh học bao gồm nhiều năm, câu chuyện jolts, bangs và skips qua phần lớn của cuộc sống thực tế và cảm thấy không liên tục. Chúng tôi không thực sự chắc chắn tại sao cả hai lại gặp nhau một cách nhanh chóng, và đột nhiên cô ấy đã chuyển đến với anh ta? Nó rất nhanh, và đòi hỏi rất nhiều tiền mua từ khán giả. Thay vì nhìn thấy hai người yêu nhau, các nhân vật đột nhiên nói với chúng tôi rằng họ đang điên cuồng vào nhau, và chúng tôi phải đi cùng với nó hoặc bài hát tiếp theo sẽ không có ý nghĩa gì cả.

Muốn đi?

Những gì: "Họ đang chơi bài hát của chúng tôi," với cuốn sách của Neil Simon, âm nhạc của Marvin Hamlisch và lời của Carole Bayer Sager. Được trình bày bởi Hiệp hội Thalian.

Thời gian: 7:30 chiều ngày 16-18 và 3 giờ chiều ngày 19 tháng 2

Địa điểm: Thalian Hall, 310 Chestnut St., Wilmington

Chi tiết: Vé là 30 đô la, 25 đô la quân đội hoặc chủ nhật tối Chủ nhật, 20 đô la vào ngày Thứ Năm và 15 đô la (dưới 17 tuổi)

Thông tin: 910-632-2285 hoặc ThalianHall.org

Dàn diễn viên nhỏ. Về cơ bản, chỉ có Vernon, do Jeff Hidek, và Sonia, đóng vai Shannon Profita. Cả hai đều đi kèm với ba giai điệu tiếng Hy Lạp của các loại đại diện cho tiếng nói bên trong của họ. (Thông tin đầy đủ, Hidek là đồng sáng lập của Giải thưởng Nhà hát Star News Media Wilmington).

Hidek như Vernon là thần kinh nhưng tự tin, mang lại sự khô khan và sarcasm của Simon. Profita có tiếng nói mang tính sản xuất và thoải mái dễ dàng trên sân khấu, nhưng có thể sử dụng một chút cạnh và sắc nét hơn trong bộ râu của Simon. Thực tế là, bạn thích họ, nhưng dưới sự hướng dẫn của Cathy Street họ đều có thể chỉ là một chút quá tốt đẹp, một chút quá sở hữu trong "của họ không phải là chúng ta có một thời điểm tốt" vibe.

Đây là một chương trình khó khéo léo để kéo ra. Các diễn viên được mong đợi sẽ truyền đạt sự chân thành, đau đớn và sự phức tạp của tình yêu trong khi cùng lúc kéo pho mát disco vào giữa thế kỷ và mặc áo choàng. Năm 2017, ý tưởng của chúng ta về sự châm biếm châm biếm là rất đậm hơn một bộ phim hài lãng mạn năm 1979 có thể kéo ra. Xin lỗi, Simon. Nhưng sự hào phóng của cả Hidek và Profita, người như số thứ hai nói, đã quyết tâm làm việc.

Cả hai dàn hợp xướng đều ngốc nghếch và giành chiến thắng trong khi ném mình vào thể lực và nhảy múa với sự nhiệt tình. Bộ sưu tập của Terry Collins mang một phong cách thời trang thập niên 70 tốt mà không bị áp đảo bởi loại bánh kitsch, và cũng giống với trang phục của Jen Iapalucci. Có chắc chắn một số khoảnh khắc thú vị, vui tươi.

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét