BREAKING NEWS

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Tìm hiểu Màu sắc Với Vịt Giant Syringe Surprise Trứng cho trẻ em - Màu sắc Với lò vi sóng Toy

Tin mới hôm nay cho biết bạn có thể nghĩ rằng một con vịt cao su khổng lồ có thể luồn lách vào Philadelphia. 


Nhưng đó không phải là trường hợp. Chúng tôi đã học được bài học này vào chiều thứ Hai khi một email xuất hiện trong hộp thư đến của chúng tôi với dòng chủ đề đáng ngại: "Dự án vịt cao su không được phép ở Philadelphia". Tác giả là họa sĩ người Hà Lan Florentijn Hofman, người không vui vẻ gì với người khổng lồ dài 61 foot, Vịt cao su nặng 11 tấn đã ghé thăm bờ biển của chúng tôi cuối tuần qua vào tháng 6 như là một phần của lễ hội Tall Ships.

Tin mới hôm nay cho hay con vịt của Hofman đã xuất hiện trên 20 lần trên khắp thế giới, từ Azerbaijan đến New Zealand đến, er, Pittsburgh. Thông thường, khi một nhà triển lãm muốn trưng bày tác phẩm điêu khắc vịt cao su Hofman, Hofman không thực sự gửi cho họ một con vịt. Thay vào đó, ông gửi cho họ bản vẽ và hướng dẫn, và các nhà triển lãm tìm thấy một nhà chế tạo inflatables người có thể làm cho vịt theo thông số kỹ thuật của Hofman.



Tin mới hôm nay cho biết Hofman ký hợp đồng với một công ty để đưa vịt cao su khổng lồ của mình lên lễ hội Tall Ships ở Los Angeles năm ngoái. Ông đã gửi bản vẽ và chi tiết kỹ thuật của mình, và thực sự, một con vịt cao su khổng lồ đã xuất hiện trên bến cảng Los Angeles. (Những người đứng sau lễ hội Tall Ships của Philadelphia là một số người giống nhau sau lễ hội Tall Ships năm ngoái ở Los Angeles.)

Các nhà sản xuất của lễ hội Tall Ships đã sử dụng vịt cao su khổng lồ để quảng bá sự kiện của mình, gọi đó là "vịt cao su lớn nhất thế giới", không nghi ngờ gì nữa thu hút được rất nhiều gia đình tới lễ hội mà có thể không chỉ đến để xem Battleship Iowa. Và ngày nay, con vịt cao su khổng lồ là điều đầu tiên bạn nhìn thấy trên trang web Tall Ships LA, và nếu bạn nhấp qua, con vịt cao su khổng lồ xuất hiện ở Los Angeles được ghi nhận cho Hofman.

Tìm kiếm một dòng sản phẩm mới? Dòng đồ chơi bé nhỏ dễ thương này của cat chỉ là những gì bạn đang tìm kiếm!

Đồ chơi nhỏ là rất lớn ở Nhật Bản. Với những thứ như video hấp dẫn được tạo bởi chủ sở hữu dụng cụ đồ uống có cồn, sự hấp dẫn của việc thoát khỏi cuộc sống hàng ngày của chúng ta và mất bản thân trong một thế giới hàng tiểu thủ tục tiếp tục phát triển. Trong khi vẫn có những bản phát hành mới liên tục để giúp chúng tôi giải trí, dòng sản phẩm mới nhất, phần thứ ba trong loạt phim được gọi là Nyanko Kaden, hay "Kitty Electrical Appliances", là một trong những bộ phim mà chúng tôi từng thấy!

Đồ chơi tắm thời thơ ấu siêu hạng đang chiếm ưu thế trong bến cảng ở San Pedro ngày hôm nay khi nó tiếp tục chuyến lưu diễn thế giới.

Một "cao su vịt" cao 6 tầng đang thực hiện chuyến công diễn ở bờ biển phía Tây của cảng Los Angeles, nơi nó sẽ dẫn dắt hơn một chục tàu chiến và thuyền buồm trong cuộc diễu hành tàu Tall Ships Festival L.A. bắt đầu lúc 2 giờ chiều ngày hôm nay.

Được mệnh danh là vịt cao su lớn nhất thế giới, chiếc balô khổng lồ này được tạo ra bởi nghệ sĩ người Hà Lan Florentijn Hofman.

Hofman nói trên trang web của sự kiện: "Vịnh cao su thân thiện và nổi có đặc tính chữa bệnh. "Nó có thể làm giảm căng thẳng của thế giới cũng như xác định chúng."


Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét