BREAKING NEWS

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Frozen Elsa vs Spiderman # МалышNinja - Битва Едой в Ванной / Pranks Joker vs Witch Food Fight

Tin mới hôm nay cho biết trở lại tháng 1, Tom Holland đã trình bày tại CES tiết lộ chi tiết mới về Spider-Man: Homecoming và trang phục Spidey mới.


Giờ đây, video đã xuất hiện trực tuyến với Tom Holland trong bộ phim trang phục của Spider-Man cho một bộ phim thương mại của Dell.

Các video tính năng Tom Holland trên đầu trang của một chiếc xe buýt ăn mặc như Spider-Man có thể phải đối mặt với một số loại xấu guy.

Tin mới hôm nay cho hay các máy tính Dell cũng được giới thiệu trong bộ phim với Dell Inspiron 15 và XPS 13 Two-In-One.

Tin mới hôm nay cho hay Spider-Man: Homecoming được phát hành vào ngày 7 tháng 7 năm 2017 theo đạo diễn Jon Watts với sự tham gia của Tom Holland, Zendaya, Michael Keaton, Donald Glover, Jacob Batalon, Laura Harrier, Tony Revolori, Tyne Daly, Bokeem Woodbine, Marisa Tomei và Robert Downey Jr.


Peter Parker / Người nhện (Tom Holland), người đã xuất hiện lần đầu trong phim Captain America: Civil War, đã bắt đầu khám phá nhân dạng mới của mình như một siêu anh hùng trong Spider-Man: Homecoming. Phấn khích bởi kinh nghiệm của mình với Avengers, Peter trở về nhà, nơi anh ta sống cùng với dì May (Marisa Tomei), dưới sự giám sát của cố vấn mới Tony Stark (Robert Downey, Jr.). Peter cố gắng quay trở lại với thói quen hàng ngày bình thường của mình - bị phân tâm bởi những ý nghĩ chứng minh mình không chỉ là người bạn thân của Spider-Man mà còn khi Vulture (Michael Keaton) xuất hiện như một kẻ phản diện mới, mọi thứ mà Peter giữ ý chí quan trọng nhất Bị đe dọa.
Mặc dù rất được khán giả yêu thích và sắp có phần phim riêng của mình trong năm 2017 tới đây nhưng số phận của Spider-man trong vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn chưa có gì chắc chắn.

Hiện tại, đại đa số khán giả đều có cảm tình rất lớn với Spider-Man do Tom Holland thể hiện khi mà chú nhóc này đã làm rất tốt vai diễn của mình, mang đến một hình ảnh Spider-Man vừa trẻ trung, hài hước nhưng lại vẫn mạnh mẽ phi thường dù chỉ xuất hiện với thời lượng rất ít trong Captain America: Civil War.

Số phận của Spider-man trong vũ trụ điện ảnh Marvel sau này vẫn chưa được quyết định

Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện mới đây, Tom Holland cho biết rằng vẫn chưa có gì chắc chắn để Spider-Man có thể tiến xa hơn trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Rất có thể sau phần phim riêng

Spider-Man: Homecoming thì Spider-Man sẽ một lần nữa phải rời khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel.

Khi được phỏng vấn về những thông tin mới xung quanh sự xuất hiện của Spider-Man trong phần phim Avengers tiếp theo, anh chàng đã trả lời: "Tất cả vẫn còn mông lung lắm. Tôi nghĩ là sẽ có một vài thỏa thuận được đàm phán về vấn đề này, nhưng hiện tại tôi vẫn chưa biết gì cả."

Nói đến đây, có thể thấy rằng mặc dù rất được khán giả yêu thích nhưng vẫn chưa có gì có thể đảm bảo được sự gắn bó lâu dài của Spider-Man với vũ trụ điện ảnh Marvel bởi trên thực tế thì bản quyền hình ảnh của Người Nhện vẫn đang thuộc Sony.

Do đó, nếu sau Spider-Man: Homecoming, giữa Sony và Marvel không có một thỏa thuận nào thêm hay thậm chí là có một trục trặc nào đó thì rất có thể anh chàng này sẽ không được xuất hiện trong các phim tiếp theo của Marvel, điển hình là Avengers: Infinity War.

Từ khóa: tin moi hom nay


Share this:

Đăng nhận xét