BREAKING NEWS

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: John Mayer - vẫn cảm thấy như người đàn ông của bạn

Tin mới hôm nay cho biết John Mayer là lần thứ hai anh đứng trên bảng xếp hạng album nhạc rock hàng đầu của Billboard, đạt vị trí số một chỉ trong hơn một tháng.


Tin mới hôm nay cho hay theo Nielsen Music, album mới nhất của hãng, "Tìm kiếm Mọi thứ: Wave Two" đã đạt tới vị trí đầu bảng với 31.000 đơn vị album tương đương, và trong số đó, 26.000 bản là thu âm album thuần khiết.

"Một sự tìm kiếm mọi thứ: Wave One" của John Mayer đã được phát hành vào ngày 20 tháng 1 thông qua các bản thu âm của Columbia, đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng tháng 2 năm ngoái, và đạt được 49.000 đơn vị album tương đương thu được trong tuần cuối cùng của tháng Giêng. Nó đã phá vỡ kỷ lục ghi nhận là khoảng thời gian ngắn nhất giữa số mới số 1 trong cuộc khảo sát bắt đầu vào năm 2006.


Tin mới hôm nay cho hay tuy nhiên, cả bốn bài hát trong album "Tìm kiếm mọi thứ: Wave Two", đã đưa nó lên bảng xếp hạng Hot Rock Songs. "Still Feel Like Your Man" đứng ở vị trí thứ 13, tiếp theo là "Helpless" (Số 21), "Emoji of a Wave" (Số 23) và "Roll It On Home" (Số 33). Xếp hạng cao nhất của Mayer trên bảng xếp hạng trong suốt vòng phát hành nhiều lần này vẫn là single đầu tay của Wave One "Love on the Weekend", đứng ở vị trí thứ 5 trong tháng 12, Billboard đã chia sẻ.

Trong khi đó, John Mayer lần thứ sáu đã hạ cánh ở vị trí đầu bảng. Bắt đầu với album thứ ba năm 2006, Continuum tiếp theo là một người khác cai trị với album năm 2009, Battle Studies sau đó Born & Raised vào năm 2012 và thung lũng Paradise vào album năm 2013 của anh ấy.

Với tất cả những thành tựu đạt được, nghệ sĩ đã từng đoạt giải Grammy đã xác nhận chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Tìm kiếm Tất cả mọi thứ" của mình. Chuyến đi sẽ bắt đầu vào ngày 31 tháng 3 tại Times Union Center ở Albany, New York, theo một lộ trình trên tám quốc gia, báo cáo livenation.
Ngoài ra, một album nữa sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 4, theo sau hai EP đầu tiên, nhà sản xuất nổi tiếng vừa mới phát hành. Giờ đây, các bản tin cho biết album sẽ bao gồm các ca khúc từ hai sóng đầu tiên cùng với một bài hát mới.

John Mayer tiết lộ ngôi sao nhạc pop nào anh ấy đã viết 'Still Feel Like Your Man' là một câu chuyện được xếp hạng cao nhất trong ngày thứ hai: (Radio.com) "Still Feel Like Your Man" là một ca khúc nổi bật trên The Search for Everything Wave 2 Một phần của album hai phần của John Mayer. Trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times, Mayer thú nhận rằng bài hát đã được viết với một ý nghĩ rất đặc biệt - Katy Perry.

"Tôi nghĩ ai khác?" Ông nói. Và, nhân tiện, đó là một bằng chứng cho thấy tôi đã không hẹn hò với rất nhiều người trong vòng năm, sáu năm qua. Đó là mối quan hệ duy nhất của tôi. Vì vậy, nó giống như, cho tôi điều này, mọi người. "

Khi anh nói chuyện với Rolling Stone vào đầu năm nay về album, anh đã miêu tả "Still Feel Like Your Man" là "động cơ nhỏ bé của anh có thể. Tiêu đề tự nó có lời nhạc thổi từ mọi góc" [tôi đã viết nó] gần như Một điều trị cho một bộ phim. "


Từ khóa: tin moi hom nay 

Share this:

Đăng nhận xét