BREAKING NEWS

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Gmod Prop Hunt Hài hước Moments - Rude Minecraft Snowman (Garry của Mod)

Tin mới hôm nay cho biết làm tốt phần tiếp theo là không bao giờ dễ dàng, nhưng John Wick: Chương 2 quản lý để kéo nó ra và làm cho nó trông đơn giản.
 

Tin mới hôm nay cho hay Keanu Reeves và Chad Stahelski đã một lần nữa hợp sức để kể một câu chuyện về một tay sát thủ chết người nhất thế giới và họ đã thành thật viết một câu chuyện mà vẫn giữ nguyên bản gốc trong khi đánh tất cả những nhịp điệu cảm xúc cần thiết mà nhiều phần tiếp theo không đạt được. Chương 2 không chỉ là một bộ phim hành động giật gân hay một bộ phim hấp dẫn; Đó là một bộ phim hành động thực sự hài hước với ý thức mạnh mẽ khi nào để cắt đứt sự căng thẳng với một trò đùa tuyệt vời.

Để có thể hiểu được tất cả, chúng tôi đã tự mình thu thập một danh sách những khoảnh khắc thú vị nhất trong John Wick: Chương 2. Phần tiếp theo được mong đợi cao có thể không phải là một bộ phim hài thẳng, nhưng những trình tự chúng ta đã cười khúc khích trong chỗ của chúng tôi. Bây giờ chúng ta hãy lấy bóng với một trong những lời gọi lại tốt nhất cho bản gốc John Wick.

Kết thúc của John Wick nguyên thủy và sự khởi đầu của John Wick: Chương 2 chồng chéo rất gọn gàng, vì bộ phim mới nhìn thấy cái xấu hổ danh dự gắn kết lỏng lẻo với tổ chức tội phạm của Viggo. Trình tự này dẫn anh ta hồi phục chiếc xe của mình từ một cửa hàng cắt nhỏ thuộc sở hữu của anh trai Viggo - chơi với sự say mê của Peter Stormare luôn xuất sắc. Đây không chỉ là một sự mở đầu hoàn hảo cho chương 2 mà còn cho chúng ta một vài khoảnh khắc vui nhộn nhất của bộ phim khi anh trai Viggo lo lắng lắng nghe trong khi John lôi cuốn đám tay sai bên ngoài văn phòng của anh.
Tin mới hôm nay cho biết ngôi sao của Tonight Show Jimmy Fallon đang giữ giải Quả cầu vàng lần đầu tiên vào chủ nhật này. Đây không phải là lần đầu tiên anh tham gia chương trình giải trí rodeo, nhưng đây là lần đầu tiên anh tổ chức một chương trình giải thưởng lớn kể từ khi Emmys năm 2010. Chúng ta sẽ không biết chính xác anh sẽ làm gì trong vai trò chủ nhà, nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng " Sẽ vui vẻ và âm nhạc nặng nề.


Để thực sự có được một cảm giác về những gì mong đợi (và có được vui mừng cho chương trình), đây là Jimmy Fallon của 12 khoảnh khắc vui nhộn. Tất cả chúng đều khác nhau và thể hiện những kỹ năng và khía cạnh khác nhau của nhân cách Fallon, từ những ấn tượng đến bắt đầu từ bên trong. Bất kỳ và tất cả chúng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của Fallon tại Quả cầu vàng. Chúng bao gồm từ ngày trở lại vào Thứ bảy Đêm Live đến ngay bây giờ. Hãy đến với họ.
Không có cách nào một cuộc chiến đấm tay sẽ thực sự xảy ra giữa hai giáo viên trong thế giới thực, phải không? Có lẽ, nhưng cho đến khi điều đó xảy ra, "Fist Fight" hoàn thành trí tưởng tượng.

Ron Strickland (Ice Cube) và Andy Campbell (Charlie Day) là những giáo viên tại một trong những trường trung học tồi tệ nhất trong khu học chánh của họ. Đó là ngày cuối cùng của trường học và người cao niên đã tiếp tục với những trò đùa vô lý.
Một trò đùa đi quá xa và Strickland mất công việc của mình. Đó là tất cả kho tiền của Campbell. Strickland quyết định rằng họ sẽ giải quyết vấn đề này bằng một cuộc chiến đấm tay vào ngày cuối cùng của trường. Tin đồn lây lan và tin tức về cuộc chiến đã lan truyền. Campbell là nhân vật ít hung hăng hơn và cố gắng nói chuyện theo cách của mình ra khỏi cuộc chiến, nhưng nó không hoạt động.
Mong đợi nhiều khoảnh khắc buồn cười, khó xử và không thể tin được. Đây là một bộ phim hài mà thực sự mang lại nhiều tiếng cười!

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét