BREAKING NEWS

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: Oddbods khóc ông muốn Ice kem trên các ngón tay ngón tay của gia đình hài hước balloon đồ chơi hoạt hình

Tin mới hôm nay cho biết trao đổi các muck và mess của động vật thực tế, vật nuôi điện tử đang chứng minh phổ biến trong năm nay. Phần trên cùng của cây là Zoomer Chimp, một con sim độc ác, đáng sợ, được kiểm soát bằng giọng nói và thực hiện 100 thủ thuật khác nhau


Ngoài ra, tìm kiếm ngôi nhà tốt nhất là Chip Robot Wow Wee Chip, sử dụng công nghệ mới nhất để đảm bảo rằng mỗi Chip Robot Dog sẽ có một tính cách độc đáo, được tạo ra theo thời gian khi họ đáp ứng các hướng dẫn của chủ sở hữu. Hãy nhớ rằng, một con chó không phải chỉ cho Giáng sinh - nó có giá trị giữ cho đến khi pin hết, ít nhất.


Chân đầu

Tin mới hôm nay cho hay trong một tĩnh mạch tương tự, Hatchimals đang chứng tỏ là cú sốc bất ngờ năm 2016, những con chim cánh cụt nhỏ giống như chim cánh cụt nở ra từ trứng khi bạn chà và chạm vào bề mặt. Khi đã 'sinh ra', Draggles và Pengualas hát, nhảy và trả lời các câu hỏi đơn giản. Đáng buồn thay, câu trả lời cho câu hỏi, 'Làm thế nào tôi có thể trở thành một triệu phú bằng cách phát minh ra đồ chơi trẻ em cực kỳ phổ biến tiếp theo?' Không có sẵn.

Các cô gái cạnh tranh giải trí và thương hiệu nhượng quyền thương hiệu thế giới đang nhận được một cầu thủ mới vào tuần này, khi Hasbro tiết lộ Hanazuki, một mặt trăng bảo vệ thế giới mặt trăng khỏi bóng tối.

Tuy nhiên, một thương hiệu của thế kỷ 21 xứng đáng được ra mắt lần thứ 21 - và Hasbro không mở cửa với một bộ đồ chơi tiêu dùng là chăn Target và Toy R Us, nhưng với việc tung ra một loạt phim kỹ thuật số, Hanazuki: Full of Treasures, bộ phim hoạt hình số một của Hasbro . Sau đó sẽ có một ứng dụng vào tháng 4. Hãy đến tháng 6, Hasbro sẽ đẩy đồ chơi và quần áo, trong khi vẫn tiếp tục khắc phục các tập phim kỹ thuật số được hẹn giờ với sự xuất hiện của trăng tròn. Nội dung dài hơn cũng có trong các tác phẩm.

Tin mới hôm nay cho cho biết Meghan McCarthy, người đứng đầu bộ truyện kể của Hasbro, cho biết: "Chúng tôi đang dẫn đầu với những câu chuyện, bởi vì những câu chuyện là những điều quan trọng trong những ngày này. "Và chúng tôi đang gặp cô ấy [tween] nơi cô ấy 11 giờ một tuần: trên web."

Bắt đầu với chín, tập 11 phút là một pha trộn của ảo giác đầy màu sắc vượt qua các ảnh hưởng anime, người xem sẽ gặp một cô gái tên là Hanazuki, người có năng khiếu có nhiều quyền lực gắn liền với nhiều tâm trạng của cô ấy. Trong quỹ đạo của nó là những sinh vật giống thỏ được gọi là Hemkas, một cảnh sát trưởng của mặt trăng có tên Dazzlessence Jones, và Kiazuki, có thể hoặc không phải là một người bạn.

Linda Montag thuộc Moody's Investors Service nói: "Hasbro tốt hơn nhiều so với hầu hết các công ty khác vì nó có liên quan đến nhau, Trong ngành công nghiệp giải trí "Ngay cả Nerf cũng là một thương hiệu dựa trên cốt truyện.)

Hanazuki có thể nghe quen thuộc với một số folks sống ở Amsterdam hoặc một phần của châu Âu. Đó là do nguồn gốc Hà Lan: Thương hiệu được tạo ra bởi đạo diễn nghệ thuật Niko Stumpo và đối tác Hanneke Metselaar. Năm 2005, hai người mở một phòng thu và cửa hàng để bán những tác phẩm của mình và giúp bạn bè nghệ sĩ. Một trong những sản phẩm đã được đưa ra là Hanazuki, người có thiết kế về quần áo và văn phòng phẩm đã phổ biến một cách bí mật. Sau đó vào năm 2011, Hasbro đã gọi.

Andrea Hopelain, tiếp thị thương hiệu và chiến lược thương hiệu toàn cầu của Hasbro, nói: "Chúng tôi yêu thích nhân vật và phong cách nghệ thuật tuyệt vời." Có một sự phong phú từ khía cạnh nghệ thuật. Và chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể mở rộng nó vào một cái gì đó lớn hơn. "

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét