BREAKING NEWS

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Tin mới hôm nay: HULK PUSH Spiderman INTO POOL ?! W / Joker, Trẻ em Xe hơi Video FUN Funny Compilation Movie trong Cuộc sống thực

Tin mới hôm nay cho biết vì vậy, chúng tôi đã có nó! Thứ hai tuần này Marvel đã thông báo hợp tác mới của họ với Sony


Tin mới hôm nay cho hay tin tức đã được chào đón bởi rất nhiều fan của web-slinger, những người đã bị thất vọng bởi các phiên bản Spider-Man trước đây của Sony.

Cá nhân tôi không vui lắm.

Tin mới hôm nay cho biết mỗi khi có cuộc nói chuyện về "đàm phán" giữa Marvel Studios và Sony, nó đã cho tôi cảm giác ngượng ngùng vì điều gì đó không vừa. Marvel đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất những bộ phim siêu anh hùng mang tính giải trí, trong khi bộ phim Spider-Man đã trở thành một trong những điều tồi tệ nhất kể từ sự nổi bật của series, Spider-Man 2. Không một lần, nhưng hai lần Sony đã giết chết nó Sở hữu con bò sữa bằng cách làm quá mức các bộ phim Spider-Man của họ với một số lượng nhân vật không cân bằng và pha loãng các nhân vật thực sự quan trọng.

Liệu cuốn sách truyện tranh của Spider-Man có lặp lại một nhân vật đa dạng và tuyệt vời? Có thể nói như vậy. Phổ biến? Không có nghi ngờ gì về điều đó. Tuy nhiên, như một thương hiệu điện ảnh, danh tiếng của người lướt web bị tổn hại nghiêm trọng bởi các phần tiếp theo xấu và việc khởi động lại vô nghĩa mà đã quá sớm và thay đổi quá ít. Đối với Marvel Studios để chấp nhận - và do đó, hồi sinh - xác chết chết người hai lần của Peter Parker thực sự không có vẻ như một ý tưởng tuyệt vời đối với tôi.



Trong năm 2012, đã có tin nói về việc Spider-Man trong The Avengers và Oscorp Tower sẽ được thêm vào nền trời New York trong bộ phim toàn bộ của Marvel. May thay, điều đó đã không xảy ra. Nếu có một điều mà Marvel ghen tị, đó là sự thống nhất của họ trong câu chuyện và cấu trúc - chỉ cần hỏi Edgar Wright cách studio thực thi chính sách đó. Âm thanh, phong cách và mức độ "hiện thực" của "vũ trụ" The Amazing Spider-Man và The Avengers rất khác nhau. Thêm vào đó, các thương hiệu không nhấn vào truyện: cả The Amazing Spider-Man và The Avengers New York đều bị đắm, nhưng bằng cách nào đó không có đề cập đến những sự kiện như thế trong các bộ phim tương ứng của franchise? Có một siêu anh hùng mới lớn khác ở New York, nhưng không ai trong số những Avengers hay S.H.I.E.L.D. Đã từng chú ý đến anh ta?

Để bao gồm Spider-Man trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel là một lần nữa khởi động lại thương hiệu khởi động lại, thật đáng buồn, nếu không có ngôi sao chính Andrew Garfield. Kevin Feige và nhóm của ông tại Marvel đã làm việc quá sức để làm cho mọi chi tiết trong ảnh Marvel Cinematic Universe nhấp chuột, để cho phép nhượng quyền thương mại của Sony thất bại để chọc thủng lỗ hổng trong toàn bộ sự liên tục của vũ trụ chia sẻ của Marvel Studio.

Mục tiêu của Marvel Studios là tạo ra một loạt các thương hiệu điện ảnh có liên quan tương tự với cấu trúc của các ấn phẩm truyện tranh. Rạp chiếu phim Marvel thể hiện rất nhiều nhân vật siêu anh hùng và sẽ trở nên lớn hơn với sự tham gia của Ant-Man, Doctor Strange và nhiều người khác. Nếu có một điều rõ ràng trong suốt mấy năm qua là Marvel Studios không bao giờ cần Spider-Man để thành công, cũng như không kể những câu chuyện hay. Thậm chí chiến tranh nội chiến, một câu chuyện với Spider-Man, cũng đã được thực hiện mà không có anh ta trong chớp mắt. Mang lại Spider-Man dưới những tình huống này nghe có vẻ như là một bước đi từ "làm phim tuyệt vời" và một bước tiến tới sự tham lam tài chính.

Từ khóa: tin moi hom nay

Share this:

Đăng nhận xét